Hoàng Thùy Linh bùng cháy trong đêm nhạc của DJ số 1 Việt Nam

(2Sao) - Nữ ca sĩ là khách mời đặc biệt trong tour diễn của giám khảo cuộc thi The Remix 2015.

Sau The Remix 2015, DJ Hoàng Anh đã khởi động tour diễn kỷ niệm 15 năm anh gắn bó với nghề DJ. Tour diễn đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước và một số thành phố ngoại quốc tại Anh (London), Úc (Sydney, Melbourne) và Canada (Calgary, Toronto). Trong đó, Canada là nơi mà Hoàng Anh đã có những bước tiến ra với thế giới khi mời được một trong những ca sĩ được săn đón nhất của giới EDM là Zara Taylor hợp tác ghi âm và sau đó anh đã có những chuyến lưu diễn tại nước này..


DJ Hoàng Anh.


Hoàng Anh Tour 15 giai đoạn 1 đã đi qua các thành phố Huế, London, Sydney, Melbourne. Và sắp tới ngày 21,22,23/8 tại Mũi Né, Hoàng Anh Tour 15 giai đoạn 2 kết hợp cùng Buzz Party sẽ là một Non-stop party 3 ngày 2 đêm.

DJ Hoàng Anh cùng những DJ bạn hữu như DJ Stanley, DJ Quốc, DJ Lbass sẽ mang đến cho khán những bản remix bên cạnh với những màn biểu diễn hiện đại như Laser Harp, Video Mixing (L’Bass) và một màn trình diễn ánh sáng sẽ được bật mí vào đêm diễn. Đặc biệt buổi tiệc âm nhạc này có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng MC Hoàng Rapper và MC Zico sẽ khuấy động chương trình trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Hoàng Thùy Linh.

Bên cạnh đó chương trình còn mang đến cho các bạn những DJ trẻ và đầy tài năng như : DJ Melo (88DNA), Kejax (88DNA), Tee M (88DNA), Rayan Nash (Pháp), Anna Ngô, Miu Melody, Jessica, Vitamin D, Tân, Khoa…

Trong tháng 8/2015, DJ Hoàng Anh sẽ phát hành single mới mang tên Indestructible trên toàn cầu trên các kho nhạc số như iTunes, Beatport, Spotify, Trackitdown, Junodownload... Trong single sẽ có một bản remix của Mino Safy – producer trẻ thành công từ A State Of Trance - radio show của Armin Van Buuren. Indestructible cũng là track chủ đề của Hoàng Anh Tour 15. 

Hoàng Dũng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao