Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt mừng xuân bên gia đình khi khoe ảnh chuẩn bị tết cùng bố

Tết nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam. Trong dịp tết đến xuân về, các sao Việt trên khắp mọi miền đất nước đều thu xếp công việc để về sum họp bên gia đình và Hoàng Thùy Linh cũng vậy.

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-1

Mới đây, nữ diễn viên Thần tượng chia sẻ hình ảnh người thân đang trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón Tết tại quê nhà Vĩnh Phúc. "Con gái về nhà chưa làm được gì mà chỉ cháo hành cả nhà là giỏi. Đêm nay sẽ tuyệt đẹp...", ngôi sao họ Hoàng hào hứng.

 

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-2Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-3

Khoảnh khắc hai người đàn ông đang chuẩn bị tết được Hoàng Thùy Linh chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài bố đẻ tất bật chuẩn bị bếp củi trước đêm giao thừa thì chàng trai bí ẩn được nữ ca sĩ chụp từ phía sau được chú ý đặc biệt.

Không khó để nhận ra "người lạ" sẽ đón xuân mới bên gia đình giọng ca Nhịp đập giấc mơ là nam diễn viên, người mẫu Vĩnh Thụy. Nghi vấn càng thêm phần khẳng định khi vào trang cá nhân của host của Gương mặt thương hiệu. Cùng thời điểm với Hoàng Thùy Linh, chàng trai 29 tuổi cũng đăng ảnh check-in tại Vĩnh Phúc.

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-4

Đăng tải hình ảnh ngồi thư giãn tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc, ngôi sao Truy sát trải lòng về cuộc sống phía sau ánh hào quang sân khấu của người nghệ sĩ thông qua câu chuyện đời thường. "Đối với mọi người, nghệ thuật là một thứ gì đó rất hào nhoáng, rất bề ngoài và có thể nói là phải thật sang chảnh. Nhưng khi một nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu, họ cũng chỉ là một con người bình thường, cũng muốn như mọi người và mong được giản dị nhất.

Hào quang của nghề là thứ rất lớn, nó lớn đến nỗi nhiều khi che đi cả những góc giản dị nhất của con người. Thấy chạnh lòng khi nhớ đến những nghệ sĩ cả khi đến cuối đời vẫn phải quanh quẩn trong căn phòng trọ mười mấy mét vuông. Bạn thấy đấy, đời nghệ sĩ bạc lắm, bạc chính bởi suy nghĩ ngộ nhận của nhiều người về thứ hào quang của giàu sang xa xỉ.

Những ngày cuối năm, giữa những bộn bề của Tết, muốn trải lòng một chút, để nếu ai có vô tình đi qua đây, đọc được những tâm sự này thì sẽ hiểu hơn về nghệ sĩ chúng tôi. Thứ quý giá nhất và cũng là thứ chúng tôi mong ước nhất từ tận đáy tâm can được giản dị như mọi người".

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-5Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-6Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-7

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là hai ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, thông tin nam người mẫu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" cùng nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh lan truyền râm ran từ tháng 11/2015 khi đóng chung phim Thần tượng.

Thoải mái thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau tại các sự kiện, hé lộ hàng loạt hình ảnh đi chơi thân thiết ngoài đời thường hay cùng gia đình, thậm chí là những khoảnh khắc hôn nhau - tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc lại không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.
 

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-8
Hoàng Thùy Linh thân thiết bên các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy.

 Chia sẻ về việc này, siêu mẫu thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân: "Tôi có những quy tắc riêng của mình. Không riêng gì vấn đề về Hoàng Thùy Linh, mà từ xưa đến giờ, tôi chưa từng trả lời báo chí chuyện tình cảm. Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố".

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình yêu, nhưng khi nhắc về người tình tin đồn, Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh lời lẽ tốt đẹp nhất. "Dù thế nào, trong mắt tôi, Hoàng Thùy Linh vẫn là cô gái đáng yêu", Vĩnh Thụy cho biết.

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình-9

Tháng 2/2017, hàng loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi đã tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ khám phá danh lam thắng cảnh nước Mỹ. Trên mạng xã hội hay tại các sự kiện giải trí, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã dần thoải mái công khai tình cảm, thường dành cho nhau những cử chỉ quan tâm dù nhỏ nhất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-de-lo-chang-trai-giau-mat-don-xuan-ben-gia-dinh-n-146570.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất