Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc trên truyền hình

Không chỉ có Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, sự có mặt của Hương Tràm ở vị trí giám khảo cũng khiến cho nhiều người chờ đợi cuộc thi The Debut phát sóng.

Hôm qua (04/05), cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "The Debut - Dự án số 1" đã được diễn ra tại TP.HCM. Với format thuần Việt hoàn toàn mới lạ, cuộc thi ra đời nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt Nam, cũng như đào tạo nên một nghệ sĩ trẻ tài năng và toàn diện cả về trình độ, kiến thức, phong cách, thẩm mỹ và sự nghiệp tương lai.

Tại buổi ra mắt, Đạo diễn Quang Huy đồng thời cũng là producer của cuộc thi "The Debut" - chính thức công bố ba ORAZ (Ban giám khảo) của chương trình là Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm. Họ sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 9 vòng thi tương ứng với 14 tập phát sóng.


Đạo diễn Quang Huy chính thức giới thiệu đến khán giả cuộc thi âm nhạc The Debut dự án số 1 mang đúng chất thuần Việt với sự góp mặt của 3 giám khảo là Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, cũng có những bạn đã thành danh với hình ảnh và màu sắc âm nhạc rất hiện đại. Đây là một tín hiệu cho thấy chúng ta đang sở hữu một thế hệ kế thừa rất tốt. Nhưng không chỉ có các bạn trẻ đã thành công với đam mê của mình, tôi nghĩ còn rất nhiều người khác đang loay hoay tìm kiếm một cơ hội bước ra ánh sáng. Chúng tôi muốn tạo ra thế hệ nghệ sĩ thứ 3 để nền giải trí của chúng ta thực sự có một đời sống cho riêng nó".


Là người có tuổi nghề lần tuổi đời nhỏ nhất trong 3 giám khảo nhưng Đức Phúc hoàn toàn tự tin rằng mình có thể giúp các thí sinh tỏa sáng

Đức Phúc cho biết, trải qua 2 ngày quay, anh cảm thấy rất háo hức khi được xem tất cả các bạn thí sinh biểu diễn. Nhờ vậy mà anh mới thấy ngoài kia còn rất nhiều tài năng quý giá cần được tỏa sáng đúng nơi. Anh đã rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn.

Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn anh, vì vậy câu hỏi liệu anh sẽ làm gì khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại buổi ra mắt. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực, anh cho biết: "Đến với chương trình The Debut – Dự án số 1 này là vì mỗi người sẽ có một cá tính màu sắc khác nhau, tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người một tâm thế vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua".


Hoàng Thùy Linh xinh đẹp gợi cảm trong buổi ra mắt, cô nàng chia sẻ rằng mình có rất nhiều cảm xúc khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc

Khi nhận lời tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô có rất nhiều cảm xúc khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc nhưng trên hết, cô rất tự hào vì được làm một chương trình tử tế và chân thành. "Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại", giọng ca Bánh trôi nước chia sẻ.

Đồng quan điểm, Hương Tràm rất trân trọng khi được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao vị trí giám khảo cho mình: "Tôi cảm thấy mình thiệt thòi, bởi vì ngày debut, bản thân phải tự làm tất cả mọi thứ, ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng trải qua những quá trình rất khó khăn trước đây. Chúng tôi đã từng 'chết đi sống lại', khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi".


Còn nữ ca sĩ Hương Tràm rất trân trọng khi được đạo diễn Quang Huy giao cho vị trí giám khảo của chương trình này

"The Debut – Dự án số 1" ra đời để mang đến cho người chiến thắng một màn debut hoàn hảo, tạo nên cái nhìn đầu tiên thật ấn tượng trong mắt khán giả về người nghệ sĩ đó và đồng thời cũng làm nên một nền tảng vững chắc giúp các bạn trẻ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau này. Đây sẽ là chương trình truyền hình đầu tiên phác họa những góc nhìn cận cảnh về một thế giới giải trí đầy đam mê, xúc cảm nhưng cũng không kém phần khốc liệt.


Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi âm nhạc với nhiều màu sắc khác nhau


Hứa Vĩ Văn cũng có mặt trong buổi công bố chương trình


Khả Ngân đầy cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ gợi cảm


Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương


Nicki nhóm Monstar


Sunny Hạ Linh

Các thí sinh xuất sắc nhất phải vượt qua tất cả thử thách để xuất hiện trong đêm thi cuối cùng. Dự án số 1 - The Debut" sẽ lên sóng vào 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Chương Trình dự kiến kéo dài hơn 3 tháng, bắt đầu từ tháng 06/2018 và kết thúc vào tháng 09/2018.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-duc-phuc-lan-dau-ngoi-ghe-giam-khao-cuoc-thi-am-nhac-tren-truyen-hinh-n-152987.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất