Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp

Sự kiện âm nhạc đẳng cấp được thực hiện bởi SKY XX đã diễn ra tại SKYXX Garden & Lounge - tụ điểm giải trí xa hoa bậc nhất Sài Thành tối 11/10. Sự kiện có với sự tham gia của Hoàng Thùy Linh cùng huyền thoại Black Eyes Peas.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong khu vực cánh gà dành cho giới nghệ sỹ trước khi biểu diễn. Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy vinh dự khi trở thành khách mời tham gia sự kiện âm nhạc đẳng cấp này. Cô rất hào hứng và sẽ ‘cháy’ hết mình cùng khán giả trong buổi biễu diễn, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá cẳng thẳng vì sự kiện âm nhạc lần này được cho là lớn nhất trong năm có sự góp mặt của các nghệ sỹ lớn đến từ nước ngoài.

Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp-1Giờ chính thức của đêm nhạc chưa diễn ra nhưng có rất đông người tham dự đã đến xếp hàng chọn vị trí đẹp. Sự góp mặt của Rapper Apl.de.ap đã thu hút giới trẻ cũng như giới truyền thông đến sự kiện. Ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng người Mỹ gốc Philipines tỏ ra thân thiện với fan hâm mộ và giới báo chí khi liên tục nở nụ cười về phía ống kính và vẫy tay chào fan khiến cho không khí bên dưới khu vực đón khách mời trở nên sôi nổi hơn.

Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp-2Theo như dự kiến, rapper Apl.de.ap sẽ trình bày những bài nhạc hit của nhóm B.E.P như Where Is The Love?, I GottaFeeling, Big Love, Pump It,…

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh mở màn chương trình với những bài hát sôi động và vũ điệu bốc lửa. Sân khấu như bùng nổ khi được tăng nhiệt bằng tiếng hò hét của khán giả.
Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp-3
Sau Hoàng Thùy Linh, rapper Apl.de.ap xuất hiện đầy bất ngờ trên sân khấu. Anh liên tục vẫy tay với các khán giả bên dưới và bắt đầu trình bày ca khúc nổi tiếng một thời “Where is the love?”.Màn trình diễn của rapper đầy cảm xúc, làm sống lại một thời huy hoàng của dòng nhạc hip-hop và dance-pop của Black Eyes Peas trong thập kỉ trước. Khán giả liên tục vỗ tay, lắc lư theo điệu nhạc. Apl.de.ap đã thể hiện quá tốt vai trò một nghệ sĩ tầm cỡ khi liên tục dẫn dắt không khí đi từ cao trào cho đến những phút lắng đọng khi anh chia sẻ về cảm xúc lần thứ 2 được biểu diễn tại Việt Nam.
Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp-4
SKYXX Garden & Lounge - nơi tổ chức sự kiện âm nhạc mang tính quy mô này đã chuẩn bị rất chu đáo trong khâu tiếp đón cũng như đầu tư về mặt âm thanh ánh sáng. SKY XX cùng với Z lounge &nhà hàng 5 sao PRIME XXI là 3 địa điểm ẩm thực và giải trí đẳng cấp thuộc tập đoàn EMG cùng toạ lạc toà nhà Đức (33 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM).

Đại diện của SKY XX tiết lộ, để chuẩn bị cho sự kiện đẳng cấp lần này, SKY XX đã phải thương lượng và sắp xếp rất nhiều để có thể mời được chàng rapper tài năng Apl.de.ap đến Việt Nam. “Có thể nói, đây chính là tiêu chí của chúng tôi khi mời được những nghệ sỹ hàng đầu trong làng giải trí US-UK đến tham gia biểu diễn. Đúng như mục tiêu mà chúng tôi đề ra là đưa SKYXX trở thành nơi giải trí đẳng cấp cho giới thượng lưu” - BTC của SKY XX nói thêm.
Hoàng Thùy Linh hội ngộ Apl.de.ap trong đêm nhạc đẳng cấp-5
Ít nhất 1.000 người tham gia sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế của SKY XX, một con số rất lớn nên nơi đảm nhiệm tổ chức sự kiện đã phải bổ sung lực lượng an ninh. Sân khấu của SKY XX được đầu tư hoành tráng với dàn âm thanh công nghệ mới góp phần đem lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc khó quên cho khách tham dự. Đại diện của SKY XX chia sẻ: “Thành công của sự kiện lần này cũng khẳng định nỗ lực và cam kết của SKY XX để trở thành người dẫn đầu trong ngành giải trí thượng lưu, và sắp tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục đưa những nghệ sĩ tầm cỡ khác đến Việt Nam để phục vụ những khán giả yêu những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao”.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-hoi-ngo-apldeap-trong-dem-nhac-dang-cap-n-166639.html

Apl.de.ap Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất