Hoàng Thùy Linh: 'Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều'

“Tôi rất thích cảm xúc rung động vì nó khiến cuộc đời tươi đẹp hơn, khiến cho mình có cảm giác đáng sống hơn, có ý nghĩa hơn, mình đẹp hơn, mình hấp dẫn hơn", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Ngày 16/10, sau 2 năm im ắng ở địa hạt âm nhạc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức trở lại cùng với sản phẩm mới của mình, mang tên Fall In Love (tên tiếng Việt: Yêu). Fall In Love mang một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước kia của Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Thùy Linh: Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều-1

Fall in love được viết dựa trên cảm hứng có thật từ chính cảm xúc rung động của Hoàng Thùy Linh. Trong một lần nữ ca sĩ bắt gặp một ánh mắt khiến cô xao xuyến, cô đã kể chi tiết này với người bạn thân thiết Đỗ Hiếu.

Ca khúc được biến hóa thành một câu chuyện nói về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, những khao khát, những mong chờ lúc mới gặp nhau được vẽ bằng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới.

Hoàng Thùy Linh: Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều-2

Chia sẻ về những lần rung động trước người khác giới, người đẹp gốc Hà thành cho biết: “Cảm giác rung động không hẳn là mình phải có một mối quan hệ với họ.

Thật ra, trí tưởng tượng của con người quan trọng cực kỳ. Cuộc sống buồn hay vui, rực rỡ hay bi thảm thì trí tưởng tượng của tôi chỉ hướng đến những điều tốt đẹp thôi.

Chính vì thế, tôi rất thích cảm xúc rung động vì nó khiến cuộc đời tươi đẹp hơn, khiến cho mình có cảm giác đáng sống hơn, có ý nghĩa hơn, mình đẹp hơn, mình hấp dẫn hơn.

Cái cảm xúc đó rất hay và tôi thấy Đỗ Hiếu hiểu và viết ra bài hát này. Trong cuộc đời của mình, tôi rung động rất nhiều nhưng yêu cực ít!”.

Hoàng Thùy Linh: Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều-3

MV được quay trong 2 ngày tại Côn Đảo. Kể về kỷ niệm khi ghi hình tại “Vùng đất thiêng”, Hoàng Thùy Linh cảm thán vì có cảm giác như được trời phật phù hộ.

Người đẹp cho biết: “Tôi có đến lễ cô Sáu trước vào buổi đêm khi vừa đáp máy bay để sáng hôm sau đi quay.

Trời cứ mưa thôi, còn đến lúc quay thì trời lại đẹp và sau khi vào make up thì trời lại mưa, xong cái thì trời lại đẹp.

Có một núi đá và phải leo xuống tận vách, 18 giờ là chập tối rồi thế mà mọi người leo lên không ai bị thương, trong khi vị trí đấy chỉ cần thụt chân xuống một cái là cách vách ở dưới. Tôi cảm thấy như là ông trời đang phù hộ, nghĩa là tôi đang đi đúng và cái cảm giác đấy khiến cho tôi tự tin hơn".

Hoàng Thùy Linh: Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều-4

Nói thêm về sự quay lại lần này, Hoàng Thùy Linh khẳng định: “Tôi không bao giờ từ bỏ nghệ thuật dù có ở lứa tuổi nào.

Cứ qua một chặng đường, người ta hay gọi là 5 năm – 10 năm, qua một thế hệ thì bản thân tôi cũng phải xem lại là bây giờ mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình như thế nào, mọi thứ trên thế giới như thế nào và bản thân tôi ở đâu để tôi thấy tôi còn thiếu gì và cần phải nạp năng lượng.

2 năm vừa qua, có thể trên truyền thông tôi vẫn làm công việc của mình thôi, nhưng còn về sản phẩm thì tôi cần phải có thời gian nghỉ ngơi để sức sáng tạo của mình không bị cũ.

Nhiều người nói rằng việc tạm dừng chân tại thời điểm cách đây 2 năm không tốt nhưng đối với tôi, đó không phải là dừng mà là để chuẩn bị cho một chặng đường mới sung sức hơn, hoàn hảo hơn, hoàn thiện hơn".

Hoàng Thùy Linh: Tôi yêu cực ít nhưng rung động rất nhiều-5


Teaser "Fall in love" - Hoàng Thùy Linh

Hòa Phạm
Theo VietNamNet

 

 


Hoàng Thuỳ Linh Vpop music video

Tin tức mới nhất