Hoàng Thùy lộ thẩm mỹ kém khi đi boots cao gót thị phạm quay clip thể thao

Trước đó trong phần thị phạm catwalk, Hoàng Thùy từng gây khó hiểu khi lựa chọn giầy thể thao sneaker.



The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đang là chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Dù mới chỉ bước qua tập thứ 3 nhưng diễn biến các phần thi giữa các vị huấn luyện viên và thí sinh ngày một kịch tính thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Cứ mỗi tập được lên sóng, bên cạnh đón chờ những màn trình diễn của thí sinh thì phong cách thời trang của các vị huấn luyện viên cũng là đề tài bán tán nóng hổi của người hâm mộ. Và một lần nữa, xuất hiện ở tập 3, Hoàng Thùy lại mất điểm trước công chúng với style khác lạ.

Trong phần thử thách "Quay clip quảng cáo thể thao", Hoàng Thùy diện trang phục khoe eo thon khỏe khoắn. Tuy nhiên dưới chân, chân dài này lại chọn boots cao gót để hướng dẫn thí sinh. Trước đó trong phần thị phạm catwalk, Hoàng Thùy từng gây khó hiểu khi lựa chọn giầy thể thao sneaker.


Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự đối lập hài hước này. Nhiều người cho rằng chỉ có huấn luyện viên Hoàng Thùy mới dám thử sức với đôi giày này.

Chưa hết, bộ cánh Hoàng Thùy diện trong chương trình tập 3 do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện cũng khiến dân mạng liên tưởng đến hình ảnh chú gà mái mơ với dáng đứng bất hủ.


Khi được chọn vị trí đứng giữa, dáng đứng của huấn luyện viên Hoàng Thùy có phần kém duyên.


Trang phục ở tập 3 của Hoàng Thùy với thiết kế váy ren pha lông vũ tỉ mỉ của Nguyễn Công Trí.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-lo-tham-my-kem-khi-di-boots-cao-got-thi-pham-quay-clip-the-thao-n-124368.html

The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất