The Face 2017

Hoàng Thùy nhắn nhủ Lan Khuê: 'Vị trí không làm nên giá trị và đẳng cấp'

Theo Hoàng Thùy chia sẻ, cô và Minh Tú không quan trọng ngồi ở vị trí ghế nóng nào nhưng thái độ của Lan Khuê thì ngược lại.

Vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ ba huấn luyện viên của chương trình The Face 2017 đã làm dậy sóng mạng xã hội nhờ những màn tranh giành thí sinh không nể nang, khoan nhượng. Mối quan hệ giữa họ là gây nên tò mò, bởi sau những lần đấu đá thì có vẻ đã "cơm không lành, canh không ngọt". 


Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy bất ngờ tố Lan Khuê mang thái độ "chị Đại" khi ngồi ghế nóng The Face 2017. Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề như nhau, song Hoa khôi Áo dài lại muốn chứng minh mình ở "vai trên" so với hai đồng nghiệp.
 


Hoàng Thùy ngầm tố cáo Lan Khuê có thái độ "chị Đại" trong The Face 2017.
 

Chia sẻ về sự thể hiện của Lan Khuê tại The Face 2017, Hoàng Thùy cho rằng nếu cô gái này không "làm mình làm mẩy" thì sẽ xây dựng được một hình ảnh toàn diện hơn.

"Đối với bản thân Thùy, mình cảm nhận như thế nào thì chia sẻ thế ấy. Lan Khuê và Minh Tú đều có những cố gắng và bước tiến trong nghề, được công nhận nên tôi chẳng việc gì phải coi thường họ cả. Còn về Lan Khuê, nếu cô ấy không tỏ ra mình là "vai trên" thì lời nói và hành động của cô ấy sẽ có sức nặng hơn", Hoàng Thùy nhấn mạnh.
 


Theo Hoàng Thùy, Lan Khuê luôn tỏ ra mình "trên phân" so với hai đồng nghiệp đồng trang lứa.
 

Để chứng minh cho điều này, Hoàng Thùy kể lại câu chuyện ghế nóng của ba huấn luyện viên. Trong khi cô và Minh Tú chấp nhận ngồi ở mọi vị trí thì Lan Khuê lại muốn "canh me" chiếc ghế trung tâm. Với người mẫu họ Hoàng, vị trí dù có đẹp đến mấy cũng không thể làm nên đẳng cấp của một người làm công việc huấn luyện.

"Ngay cả vị trí ngồi, những lần chụp hình chung hay quay hình, tôi và Minh Tú chẳng bao giờ quan tâm ngồi giữa hay ở đâu, Lan Khuê thì ngược lại. Sau này Ban tổ chức đã sắp xếp lại theo quần áo hoặc theo vòng.

Tôi nghĩ rằng đứng giữa hay không, không làm nên giá trị và đẳng cấp. Quá trình hướng dẫn, truyền đạt được những gì cho thí sinh và giúp họ có những bước tiến gì sau cuộc thi mới là quan trọng. Vương miện không làm nên một người vua tốt"
, nữ người mẫu chia sẻ.
 


Hoàng Thùy: "Đứng giữa hay không, không làm nên giá trị và đẳng cấp".
 

Không chỉ Hoàng Thùy, Minh Tú cũng cho rằng Lan Khuê có thái độ "chị Đại" trong tập đầu tiên vừa lên sóng. Trong các phần đấu đá, Hoa khôi Áo dài luôn muốn chứng minh, đẳng cấp của mình hơn hẳn hai người còn lại. Tuy nhiên, Minh Tú quyết không khoan nhượng và nhắn nhủ đồng nghiệp rằng: "Lan Khuê muốn làm 'chị đại'? Không có dễ đâu nha". 
 


Minh Tú: "Lan Khuê muốn làm chị đại? Không có dễ đâu nha".
 

Ngoài quan điểm của Hoàng Thùy và Minh Tú, chương trình The Face 2017 cũng bị tố cắt ghép, dàn dựng nhằm mục đích tôn Lan Khuê lên làm "chị Đại".

Theo hai thành viên thuộc ekip của Minh Tú tiết lộ, cô là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình thi đấu sớm nhất, sau đó mới đến Hoàng Thùy, Lan Khuê. Tuy nhiên khi tập 1 lên sóng thì thứ tự bất ngờ được đảo ngược, Lan Khuê cán đích đầu tiên bất chấp điều đó là sai sự thật. 
 


Nhiếp ảnh gia của Minh Tú khẳng định cô là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình đầu tiên.


Nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú khẳng định Lan Khuê có thái độ "chị Đại" và hoàn thiện đội hình cuối cùng.
 

Chia sẻ về sự cố dàn dựng lộ liễu, nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú không khỏi bức xúc. Theo anh, Lan Khuê luôn tỏ thái độ "chị Đại" trong suốt thời gian ghi hình, song lại về đích chậm hơn so với hai huấn luyện viên còn lại.

"Nhạt như nước ốc. Bị quay tới quay lui vì 'cố tình im lặng ra vẻ chị Đại' mà có ra được đâu. Team hoàn thành cuối cùng mà giờ thành đầu tiên mới ghê. Chỉnh sửa cứu vớt nhiều nhỉ. Hóng tập 2 coi coi edit sao về 'chị Đại' để bóc phốt", nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú viết. 

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia của Minh Tú băn khoăn: "Hôm bữa nhớ Minh Tú chọn hết thí sinh trước mà ta?".

Qua những dòng chia sẻ này, nhiều khán giả cho rằng BTC The Face cố tình cắt ghép, dàn dựng để tôn Lan Khuê lên làm "chị Đại" khi về đích sớm, áp đảo tầm ảnh hưởng của hai huấn luyện viên còn lại là Minh Tú và Hoàng Thùy. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-nhan-nhu-lan-khue-vi-tri-khong-lam-nen-gia-tri-va-dang-cap-n-122965.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017