Bị chê 'mắt con đậu con bay' không xứng làm Á hậu, Hoàng Thùy trả lời: 'Yêu bản thân trước rồi hãy nói chuyện với tôi'

"Ngay cả khi mắt của tôi nhỏ hay to, thậm chí tôi có một gương mặt hay thân hình xấu thì tôi vẫn luôn yêu bản thân mình. Bạn nên yêu bản thân mình trước khi bạn đến và nói chuyện với tôi", Á hậu phản pháo.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy chia sẻ một bài báo viết về cô trên trang cá nhân. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một độc giả không thẳng thừng chê bai nhan sắc của cô ngay dưới bài báo đó. 

"Đến bây giờ chả hiểu sao cô này lại được giải Á hậu. Tuổi không trẻ, mắt nhỏ", độc giả này đánh giá.


Hoàng Thùy phản ứng khi bị chê không xứng làm Á hậu.

Sau khi đọc được bình luận này, Hoàng Thùy tỏ ra không mấy đồng tình. Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh đáp trả bằng một status tiếng Anh khá đanh thép:

"Nghe này! Ngay cả khi mắt của tôi nhỏ hay to, thậm chí tôi có một gương mặt hay thân hình xấu thì tôi vẫn luôn yêu bản thân mình. Bạn nên yêu bản thân mình trước khi đến và nói chuyện với tôi. Và bạn sẽ biết tôi trở thành Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như thế nào!" (tạm dịch).

Trước đó, xuất phát điểm của Hoàng Thùy vốn là một người mẫu high fashion. Cô sở hữu thân hình "cò hương", gương mặt Á Đông lạnh lùng được các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế ưa chuộng. 

Tuy nhiên, chân dài xứ Thanh có cuộc lột xác đáng ngoạn mục về ngoại hình trong khoảng 2 năm trở lại đây. Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, số đo ba vòng của Hoàng Thùy có sự cải thiện rõ rệt giúp cô trở thành nữ người mẫu gợi cảm. 


Màn lột xác ngoại hình đáng kinh ngạc của Hoàng Thùy.


Thần thái trên gương mặt chân dài cũng bớt lạnh lùng hơn.



Nhan sắc ngày một rạng rỡ và hấp dẫn.

Năm 2017, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sở hữu phong thái tự tin, kỹ năng catwalk vượt trội cùng lối ứng xử thông minh, mỹ nhân xứ Thanh đoạt danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.  


Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết.


Sau khi đoạt giải, Hoàng Thùy hướng đến hình ảnh "beauty queen".


Vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn ngày càng ra dáng Á hậu.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-phan-phao-khi-bi-che-khong-xung-lam-a-hau-n-160469.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất