The Face 2017

Hoàng Thùy phản pháo khi bị chê không xứng làm huấn luyện viên 'The Face 2017'

Người mẫu Hoàng Thùy khẳng định mình không chỉ có chuyên môn catwalk, mà còn có kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu dày dạn...

Mới đây, BTC The Face đã chính thức công bố danh sách bộ ba huấn luyện viên viên quyền lực của mùa thi thứ hai. Theo đó, bộ ba người mẫu đình đám Minh Tú - Hoàng Thùy - Lan Khuê được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí ghế nóng. 

Lần đầu đến với The Face trong vai trò huấn luyện viên, Hoàng Thùy đã vấp phải khá nhiều lời dèm pha, ngờ vực của khán giả. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 bị chê bai không xứng với ghế nóng The Face, bởi cô chỉ có chuyên môn catwalk và không có thế mạnh làm đại sứ thương hiệu - tiêu chí chính của chương trình. 

Trước những thông tin nghi ngờ khả năng làm huấn luyện viên, Hoàng Thùy chính thức lên tiếng phản pháo bằng một tâm thư dài trên trang cá nhân.

 


Hoàng Thùy phản pháo lại những lời chê bai không xứng với ghế nóng "The Face 2017".
 

Mở đầu đoạn chia sẻ, chân dài họ Hoàng không khỏi ngạc nhiên khi việc mình nhận lời huấn luyện viên The Face 2017 lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều đến thế. Đáp trả nghi án không có chuyên môn trong ngành quảng cáo, không có hợp đồng làm đại sứ thương hiệu nào, Hoàng Thùy đã kể ra hàng loạt nhãn hàng do cô làm đại sứ trong suốt 5 năm qua. 

"Một số người cho rằng tôi chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu. Tôi xin trả lời rằng: Bạn đưa ra nhận xét như vậy là hoàn toàn sai lầm. Tôi đã bắt đầu làm quảng cáo và đại diện cho các nhãn hàng từ 4, 5 năm trước rồi", chân dài khẳng định.
 


Hoàng Thùy khẳng định đã làm đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng.
 

Không sở hữu gương mặt đẹp như hoa hậu, song Hoàng Thùy khẳng định các nhãn hàng vẫn tin tưởng chọn cô làm đại sứ thương hiệu vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, có cá tính. Hơn nữa, nghị lực vượt khó để bước chân lên được những sàn diễn thời trang đẳng cấp thế giới chính là nguồn cảm hứng mà chân dài này đã mang lại cho những khách hàng khó tính. 

"Khách hàng chọn tôi chắc không phải vì tôi có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn tôi vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà tôi chứng minh trong 6 năm qua, từ một cô gái xuất phát điểm từ vùng nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu thế giới", người đẹp cho hay.
 


Không đẹp như hoa hậu, nhưng Hoàng Thùy lại có phong cách làm việc chuyên nghiệp.
 

Đối với công việc làm giám khảo tại các chương trình truyền hình thực tế, ngoài việc có chuyên môn thì các ngôi sao cần thiết phải có một giọng nói hấp dẫn, cuốn hút khán giả. Tuy nhiên, đây lại không phải là thế mạnh của Hoàng Thùy khi cô sở hữu chất giọng khô, khả năng giao tiếp chưa "có tuổi". 

Trước những lời chê "giọng không hay", "giọng địa phương", Hoàng Thùy cho biết đó không phải là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng hình ảnh một huấn luyện viên tài năng.

"Tôi nghĩ huấn luyện viên đâu chỉ tính mỗi giọng nói, vì cái này có thể khắc phục một sớm một chiều. Nhưng những nỗ lực không mệt mỏi của tôi tại London, New York, Paris... không phải ai cũng từng trải qua. Chính điều này giúp tôi có kinh nghiệm thực tế không kém cạnh các huấn luyện viên khác để chia sẻ cũng như định hướng cho các thí sinh đội mình.

Tôi khẳng định luôn, tôi sẽ không đổi giọng quê hương Thanh Hóa mà chỉ tập nói trôi chảy, rõ ràng, rành mạch để mọi người dễ hiểu hơn", Hoàng Thùy cho biết.
 


Hoàng Thùy hoàn toàn tự tin kinh nghiệm của mình không kém cạnh bất cứ giám khảo nào khác.
 

Khép lại đoạn chia sẻ, Hoàng Thùy hy vọng một số khán giả cần tìm hiểu kỹ hơn trước khi phán xét xét về người khác. "Với The Face, tôi đánh giá đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình nên những bình luận tiêu cực của các bạn sẽ là động lực để tôi chứng minh bản thân nhiều hơn", người đẹp mong mỏi.

Riêng với thí sinh sẽ thuộc đội của mình trong cuộc thi sắp tới, chân dài họ Hoàng hy vọng sẽ truyền cho họ được một nguồn cảm hứng tích cực để vượt lên chính mình.

"Huấn luyện viên The Face sẽ là một phương tiện giúp tôi truyền cảm hứng cho không những thí sinh mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ", Hoàng Thùy gửi gắm.
 


Hoàng Thùy ngày càng lột xác, sành điệu, hoàn toàn thoát mác "gái quê" 6 năm về trước.
 

Trước đó, Hoàng Thùy được biết đến thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 khi giành danh hiệu quán quân. Bước chân ra khỏi cuộc thi này, chân dài họ Hoàng trở thành vedette tiềm năng của nhiều sàn diễn trong nước. Ngoài ra, cô cũng có cơ hội trải nghiệm bản thân qua nhiều sàn diễn thời trang đẳng cấp thế giới như London, New York, Paris Fashion Week... 

Ngoài công việc người mẫu catwalk, đại sứ thương hiệu, Hoàng Thùy cũng được xem là một fashion icon trong làng mẫu, với phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-phan-phao-khi-bi-che-khong-xung-lam-huan-luyen-vien-the-face-2017-n-117380.html

The Face 2017 Hoàng Thùy The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017