Hoàng Thùy xác nhận chia tay bạn trai ngoại quốc sau khi lên ngôi Á hậu

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận chia tay bạn trai Tây được một vài tháng và nguyên nhân nằm ở khoảng cách địa lý.

Tại sự kiện họp báo tối 2/4, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy có những chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm của cô ở thời điểm hiện tại. Khá bất ngờ, chân dài xứ Thanh xác nhận chia tay bạn trai ngoại quốc đã được vài tháng.
 


Clip: Hoàng Thùy xác nhận chia tay bạn trai Tây (Nguồn: Zing.vn)
 

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cuộc chia tay diễn ra sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, bạn trai Tây cũng là một trong những nguồn ủng hộ tinh thần rất lớn cho cô trong quá trình tham dự cuộc thi.

Vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên người đẹp và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Hoàng Thùy nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

"Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra", Á hậu xác nhận.
 


Hoàng Thùy và bạn trai thuở mặn nồng. 


Hai người từng bị bắt gặp sánh đôi trên hè phố Sài Gòn.

Chia tay trong ngọt ngào, Hoàng Thùy và bạn trai vẫn giữ còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau. Trong thời gian tới, cô sẽ dốc toàn lực để phát triển sự nghiệp cá nhân cũng như hoàn thành sứ mệnh cộng đồng của một người đẹp mang danh hiệu Á hậu. 
 


Một số hình ảnh ngọt ngào của Hoàng Thùy và bạn trai Tây khi đang yêu. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất