Hoàng Tôn: 'Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất'

Không hề né tránh với những câu hỏi liên quan đến việc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn cho biết anh hài lòng với gương mặt hiện tại của mình.

Trưa nay (14/11), buổi công bố chương trình gameshow Sao đại chiến đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ khách mời.

Đây là sân chơi âm nhạc mang tính đối kháng và giải trí giữa 8 cặp ca sĩ, nhóm nhạc và nhà sản xuất nổi tiếng của làng nhạc Việt: Miu Lê – Only C, Vũ Thảo My – Phạm Hải Âu, Hoàng Tôn – Rhymastic, Hà Lê – Phúc Bồ, Ái Phương – Đỗ Hiếu, Dương Hoàng Yến – Dương Cầm, Trọng Hiếu – Slim V và nhóm nhạc MTV - Nguyễn Dân.

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-1
Hoàng Tôn được chú ý khi tham gia gia gameshow "Sao đại chiến", anh chàng nghĩ rằng biết đâu sau cuộc thi này mọi người sẽ quan tâm đến anh nhiều hơn

Nam ca sĩ Hoàng Tôn nhận được sự chú ý của báo giới và khán giả khi tham gia sân chơi này. Anh tiết lộ chính nhạc sĩ Huy Tuấn là người ngỏ lời mời tham dự, khi biết sẽ được cộng tác cùng nhà sản xuất Rhymastic, Hoàng Tôn đã đồng ý ngay lập tức.

Chàng ca sĩ họ Nguyễn cũng chia sẻ thêm rằng anh đã nghiên cứu những điểm mạnh, yếu của các đối thủ để đưa ra chiến thuật đúng đắn nhất cho đội của mình.

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-2Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-3
Hoàng Tôn cho rằng anh hoàn toàn tự tin với gương mặt hiện tại của mình.


Hoàng Tôn: 
Tôi muốn mình là người đẹp trai 'nhất quả đất' nhưng chỉ được thế này"

Hoàng Tôn cũng không ngại ngần trả lời về lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nam ca sĩ tâm sự: “Tôi nghĩ bất cứ ai cũng đều có những khoảng thời gian lắng đọng trong cuộc đời, tôi cũng vậy. Tôi cũng có những trải nghiệm khiến bản thân cảm thấy không tốt nhưng ở thời điểm hiện tại tôi đã hoàn toàn tự tin. Điều quan trọng là tôi tự tin vào chính khả năng của mình".

Nói thêm về gương mặt sau thẩm mỹ của mình, Hoàng Tôn bộc bạch : “Tôi muốn mình là người đẹp trai 'nhất quả đất' nhưng chỉ được thế này. Có bao nhiêu thì xài bấy nhiêu thôi. Nếu muốn sửa thêm thì chắc tôi sẽ suy nghĩ, đẹp thì sửa thôi. Còn bây giờ tôi chỉ muốn làm da cho đỡ mụn”.

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-4
Hoàng Tôn cùng producer Rhymastic

Sao đại chiến phát sóng 12 tập, 100 khán giả tại trường quay là những người quyết định thắng – thua của các đội thi bằng phương pháp bình chọn trực tiếp. Đạo diễn Việt Tú đảm nhận vai trò tổng đạo diễn gameshow. Chương trình được phát sóng vào 21h thứ 6 hằng tuần từ ngày 17/11/2017.

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-5
Việt Tú đảm nhận vai trò đạo diễn gameshow

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-6
Ái Phương cùng team với Đỗ Hiếu

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-7
Dương Hoàng Yến và Dương Cầm

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-8Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-9
Miu Lê và Only C là bộ đôi nghệ sĩ đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-10
Nhóm MTV

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-11
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-12
Phúc Bồ và Hà Lê

Hoàng Tôn: Hài lòng với gương mặt hiện tại, nhưng vẫn muốn đẹp trai nhất quả đất-13
Vũ Thảo My

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ton-hai-long-voi-guong-mat-hien-tai-nhung-van-muon-dep-trai-nhat-qua-dat-n-138815.html

Sao đại chiến Hoàng Tôn phẫu thuật thẩm mỹ Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất