Hoàng Tôn mặt thẩm mỹ đã bớt sưng tới dự 'ngày cưới' của Khắc Việt

Đông đảo nghệ sĩ đã tới tham dự họp báo ra mắt MV Ngày cưới của Khắc Việt trong chiều nay 12/12.



Tới dự buổi ra mắt MV này, ngoài những bạn thân thiết và các thành viên trong Fan club Khắc Việt còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong showbiz như: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Song Luân, siêu mẫu Trần Thu Hằng, Á hậu Trà Giang, Á hậu Trà Ngọc Hằng, đạo diễn AT Nguyễn, hot girl Mi Lan, Anh Duy – Huyền Sambi (team Khắc Hưng – Trung Quân tại chương trình Khởi đầu ước mơ).


Gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ của Hoàng Tôn đã bớt sưng


“Ngày cưới” là một sáng tác của Khắc Việt từ khá lâu. Ca khúc này được anh lần đầu thể hiện trong liveshow đầu tiên tổ chức tại Hà Nội năm 2014. Tuy nhiên, sau 2 năm “trình làng” ca khúc này, Khắc Việt mới quyết định thu âm và quay một MV để giới thiệu rộng rãi đến khán giả.


Trước thắc mắc của báo giới về lý do 2 năm sau lần “trình làng” đầu tiên mới chính thức giới thiệu ca khúc này tới khán giả, Khắc Việt nói rằng: “Lúc đó Việt cũng đang có một tình yêu đẹp. Ra mắt xong lại sợ cưới thật như MV thì chết. Mà số mình cứ cho ra bài nào là y rằng một thời gian ngắn sau mọi việc xảy ra với mình nó đều giống như thế nên đành phải để lại đến bây giờ. Vì giờ đang Alone mà nên có muốn cưới cũng chẳng có đối tượng nào mà cưới được ấy chứ.” (Cười)

 

8 năm chính thức bước chân vào làng nhạc Việt, tên tuổi của Khắc Việt gắn liền với những ca khúc đầy tính tự sự và hầu hết là những câu chuyện tình yêu buồn, nhiều nước mắt và đầy ngang trái của lứa đôi. Cũng vì thế, Khắc Việt được mệnh danh là “nam ca sĩ thất tình” nhiều nhất trong showbiz.


Và ca khúc “Ngày cưới” được giới thiệu lần này chính là “bản tình ca” đầu tiên của Khắc Việt. Bởi những buồn đau, những sự day dứt, đổ vỡ trong tình yêu đã không còn mà thay vào đó là một tình yêu trọn vẹn cùng một “happy ending” thực sự cho đôi lứa.


Sau thành công của phim ngắn “Yêu” thì MV “Ngày cưới” lại một lần nữa đánh dấu sự kết hợp của Khắc Việt với đạo diễn AT Nguyễn – đạo diễn trẻ nhưng vô cùng tài năng.


“Không chỉ là một đạo diễn, AT Nguyễn còn có khả năng viết kịch bản “thần tốc”. Có khi đang ăn mỳ cũng nghĩ ra kịch bản, đang lái xe trên đường cũng nghĩ kịch bản ngay được. Mà 2 anh em làm việc 4 năm rồi, rất ăn ý nên Việt luôn tin tưởng giao sản phẩm của mình cho AT.”, Khắc Việt nói.


Còn về phần đạo diễn AT Nguyễn, anh đáng giá cao về diễn xuất của Khắc Việt. AT Nguyễn cho rằng nếu Khắc Việt lấn sân điện ảnh, anh cũng sẽ thành công không kém gì ca hát. Tuy nhiên nam ca sĩ của bản hit “Yêu lại từ đầu” khẳng định anh sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tới cuối cùng còn điện ảnh, nếu có bén duyên cũng chỉ là một cuộc dạo chơi mà thôi.


Trong MV “Ngày cưới”, đạo diễn AT Nguyễn xây dựng kịch bản với những tình tiết vô cùng thú vị và pha chút hài hước. Trong đó, Khắc Việt hóa thân thành một Đại ca giang hồ yêu một giáo viên dạy ngoại ngữ (do hot girl Mi Lan thủ vai). Để chinh phục được cô gái này, “Đại ca” Khắc Việt kết hợp với đám đàn em của mình đã dùng rất nhiều chiêu trò và cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô giáo xinh đẹp cũng như gia đình cô nàng. Và cuối cùng, Đại ca giang hồ cũng có một hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu thương.


Về phần diễn viên Mi Lan, cô nói rằng mình cảm thấy rất vui khi được làm việc chung với một ca sĩ hiền lành như Khắc Việt: “Trong MV anh ấy đóng đại ca giang hồ, dữ dằn thế thôi nhưng đại ca này ở bên ngoài dễ thương và hiền lắm. Ai gặp cũng mến hết”.


MV Ngày Cưới - Khắc Việt

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm

 


khắc việt Hoàng Tôn Phẫu thuật thẩm mỹ Đám cưới

Tin tức mới nhất