'Hoàng tử cover' Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016

Bằng Kiều bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đưa Dương Edward đi xa hơn tại cuộc thi VietNam idol 2016.

Sau một thời gian nổi đình đám với những ca khúc cover, Dương Edward đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên I know. Đây là một ca khúc do chính anh sáng tác, sản phẩm mở ra con đường mới cho chàng ca sĩ với những dự án được đầu tư cả về phần nhìn và nghe.

Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-1Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-2
"Hoàng tử cover" Dương Edward trong ngày ra mắt sản phẩm của mình


Dương Edward hát "Tình đơn phương" trong buổi ra mắt của mình

Đặc biệt, buổi gặp gỡ truyền thông còn có sự góp mặt của Bằng Kiều, “người thầy” cũ đã thẳng thắn chia sẻ về học trò của mình: "Tại cuộc thi Vietnam Idol 2016, lẽ ra Dương đã bị loại từ những vòng trước đó, nhưng tôi đã đấu tranh để giữ em ấy lại. Đúng vòng thi khi tôi có chuyện trở về Mỹ thì Dương Edward bị loại. Nếu tôi có mặt thì sẽ cứu em thêm 1 vòng nữa vì tôi biết Dương có khả năng để đi xa.

Tuy nhiên, việc nằm trong top 5 cũng đã là thành công cá nhân của em ấy ở thời điểm đó. Cho tới bây giờ, Dương cũng đã có thêm kinh nghiệm, trải qua nhiều cảm xúc hơn trong tình yêu để làm vốn quý cho nghề nghiệp. Dương là nghệ sĩ trẻ có khả năng đáp ứng để trở thành một người ca sĩ và sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc".  

Ngoài ra Bằng Kiều cũng không quên nhắc nhở cậu học trò rằng ở hiện tại hãy quên đi nỗi buồn phải dừng chân ở Top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2016 chỉ vì... “xui”.


MV "I know"- Dương Edward

Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-3Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-4
Bằng Kiều chia sẻ về sự tiếc nuối của mình khi không thể giúp Dương Edward đi sâu vào vòng trong

Nói về hành trình tại Vietnam Idol 2016, "hoàng tử cover" Dương Edwar tâm sự: "Tôi gần như đã hình dung trong đầu mình tất cả những thứ phải làm sau khi dừng chân tại Vietnam Idol 2016 như việc ra sản phẩm, hâm nóng cái tên của mình trong lòng công chúng. Tôi cũng đã tìm kiếm bài hát, chuẩn bị sẵn ekip để thực hiện những ý tưởng vạch ra.

Tuy nhiên, do một vài sự cố nên trong suốt thời gian qua tôi vẫn chưa thể thực hiện được. Có thể khán giả vẫn quen Dương Edward trong vai trò của một anh chàng chuyên cover nhạc của người khác.

Nhưng đã là ca sĩ, mình phải có những sản phẩm riêng để khán giả định hình được cá tính, màu sắc âm nhạc cũng như khẳng định được sự nghiêm túc của mình với con đường ca hát chuyên nghiệp. Do đó, tôi đã ấn định chọn một bài hát do chính mình sáng tác để thể hiện. Đã có thời điểm, tôi rơi vào tình trạng khủng hoảng và muốn bỏ cuộc vì áp lực và gặp nhiều chuyện trục trặc trong công việc. May mắn tôi gặp được những người đồng nghiệp, những người anh em tốt. Họ đã cho tôi lời khuyên đúng đắn để tôi có thể tiếp tục với niềm đam mê của mình cùng âm nhạc".

Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-5Hoàng tử cover Dương Edward là điều Bằng Kiều tiếc nuối nhất tại Vietnam Idol 2016-6
Dương Edward tâm sự về quãng thời gian khó khăn của mình sau khi thi VietNam Idol 2016

 

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-tu-cover-duong-edward-la-dieu-bang-kieu-tiec-nuoi-nhat-tai-vietnam-idol-2016-n-144366.html

Dương Edward Bằng Kiều

Tin tức mới nhất