Hoàng tử Hy Lạp 17 tuổi sống trong giàu sang, muốn gia nhập showbiz

Thuộc dòng dõi hoàng gia và mới 17 tuổi, song Achileas ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, gia nhập giới giải trí.


Là người con thứ 3 của Thái tử Palvos và Vương Phi Marie (Hy Lạp), Achileas (hay còn gọi là Achi) trở thành một trong những thành viên hoàng tộc tuổi teen nổi tiếng nhất. Sở hữu sự trẻ trung, phong cách thời trang sang chảnh, chàng trai 17 tuổi cùng anh trai - Hoàng tử Constantine Alexios (19 tuổi) và chị gái - Công chúa Maria Olympia (21 tuổi) rất được yêu mến trên mạng xã hội.


Tuy là hoàng tử Hy Lạp, Achi lại được sinh ra tại New York, Mỹ. Tới khi 4 tuổi, 10X cùng gia đình chuyển đến London (Anh) để tiện việc học hành. 


Hoàng tử trẻ tuổi của Hy Lạp có niềm đam mê với diễn xuất. Ở tuổi 17, cậu đã có cho mình vai diễn đầu tiên trong vở kịch dài tập của Mỹ. Sau khi tác phẩm được trình diễn và phát sóng, Achi nhận được lời khen từ dân mạng. Họ cho rằng vị hoàng tử này rất dễ thương, điển trai.


Có ngoại hình bắt mắt và xuất thân cao quý, Achi được nhiều cô gái theo đuổi. Theo Daily Mail, chàng trai thường xuyên nhận được những lời mời tham dự dạ hội, tỏ tình. Thậm chí, một fan nữ còn mạnh dạn bày tỏ: "Các cô gái yêu thích Achi hãy rút lui hết đi vì anh ấy là của tôi".


Trang cá nhân của hoàng tử 17 tuổi ngập tràn ảnh du lịch sang trọng trên du thuyền, dùng bữa tại các nhà hàng hảo hạng, ghé thăm cửa tiệm thời trang hàng hiệu hay tham gia những môn thể thao chỉ dành riêng cho hội con nhà giàu.


Ngoài những bộ đồ hợp với lứa tuổi, 10X vẫn toát ra khí chất hoàng gia khi diện vest hoặc sơ mi trắng thanh lịch.


"Nối gót" dì và chị gái, dù còn trẻ tuổi, Achileas đã sẵn sàng bước chân vào showbiz, hứa hẹn sẽ trở thành diễn viên tài năng.


Sở hữu sống mũi cao, xương hàm lộ rõ nên hoàng tử 10X đặc biệt thích chụp góc nghiêng.


Achi rất thân thiết với anh trai hơn 2 tuổi. Cả hai thường xuyên chụp chung và đăng ảnh nhau lên Instagram để thể hiện tình cảm.


Giống như chị gái - Công chúa Hy Lạp Maria Olympia, Achi khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Hoàng tử tuổi teen sở hữu hơn 45.900 lượt theo dõi tại Instagram.
 


Theo Zing


sống trẻ con nhà giàu

Tin tức mới nhất