'Hoàng tử lai' Kim Samuel sẽ đi đâu, làm gì khi tới Việt Nam?

Kim Samuel sẽ đến Việt Nam để góp mặt trong chương trình "Nhạc hội song ca" trước đó anh đã kịp cho ra mắt MV mới mang tên "One".

Theo thông tin nhà sản xuất đã xác nhận, Kim Samuel sẽ là ca sĩ khách mời xuất hiện trong tập mở màn của chương trình Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2. Để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động diễn ra trong khuôn khổ chương trình, Kim Samuel sẽ đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 1/4/2018.

Ngoài việc tham gia Nhạc hội song ca, Kim Samuel sẽ có những hoạt động khác tại Việt Nam. Lịch trình cụ thể: Dự kiến tối 1/4, Kim Samuel sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM. Sau đó, anh chàng sẽ di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi ghi hình vào ngày hôm sau. 

Ngày 2/4 hứa hẹn sẽ là một cơ hội vàng để hội fans của Kim Samuel trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình. Anh chàng sẽ tham gia một “tour” ghi hình tại các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện. Kim Samuel cũng sẽ có hoạt động đặc biệt tại một trung tâm thương mại ở Quận 7.

Trước ngày lên đường sang Việt Nam, Kim Samuel đã chính thức tung mini album thứ 2 với ca khúc chủ đề với tên gọi One. One với giai điệu mạnh mẽ, sôi động giúp Samuel khoe trọn thế mạnh vũ đạo. Góp mặt trong ca khúc mới của nam ca sĩ 16 tuổi này còn có giọng ca Ilhoon (BTOB).


MV "One" - Kim Samuel

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-tu-lai-kim-samuel-se-di-dau-lam-gi-khi-toi-viet-nam-n-149830.html

Kim samuel Produce 101 mùa 2 Produce 101

Tin tức mới nhất