"Hoàng tử trong mơ" Soobin Hoàng Sơn gây sốt khi đóng hài

(2Sao) - Soobin Hoàng Sơn vừa xuất hiện với vai trò khách mời trong 1 series hài khiến fan vô cùng thích thú.

Được mệnh danh là “hoàng tử trong mơ” của bao fan nữ  bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, lãng tử cùng phong cách âm nhạc rất “chất”, Soonbin Hoàng Sơn luôn tạo được ấn tượng cho khán giả.

Không còn được nhắc đến như một hotboy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ hay Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt năm 2014, anh chàng đang thật sự vươn lên và trở thành ngôi sao, ca sĩ có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ.




Là một trong 4 đội lọt vào vòng chung kết The Remix 2016, anh chàng đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả và fan hâm mộ dành cho mình. Không chỉ bó hẹp mình trong âm nhạc, mới đây nhất, Soobin Hoàng Sơn còn nhận lời mời tham gia vào series  hài Cơm nguội để thử thách khả năng diễn xuất của mình.







Những cảnh quay của Soobin trong series hài.

Đây là lần đầu Soobin Hoàng Sơn tham gia diễn xuất trong một bộ phim hài nên đôi lúc còn gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình nhập vai nhân vật. Nhưng nét diễn xuất tự nhiên, ngây ngô của nam ca sĩ đã mang lại cho khán giả những giây phút vui tươi và thoải mái, hứa hẹn mang lại một gia vị hoàn toàn mới cho món “cơm nguội” vốn đã thành “món ăn” tinh thần cho fan hâm mộ  suốt thời gian qua.




Hậu trường đáng yêu của chàng "hoàng tử trong mơ".

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất