Hoàng tử William và Harry hối tiếc về cuộc điện thoại cuối cùng của mẹ

Vài giờ trước khi gặp nạn, Công nương gọi về cho con trai nhưng cả hai hoàng tử lúc bấy giờ đều mải chơi, không muốn nói chuyện với mẹ.

Trong bộ phim tài liệu mới phát hành, Hoàng tử William và Harry đã hồi tưởng và bày tỏ sự hối tiếc về cuộc điện thoại cuối cùng từ Công nương Diana. 
 


Công nương xứ Wales bế Hoàng tử William trong lúc đang mang bầu Hoàng tử Harry. Ảnh: AFP.

 

Vài giờ trước khi qua đời do vụ tai nạn xe hơi dưới đường hầm Alma, Paris, Pháp, Công nương Diana gọi về cho hai con nhưng lúc này Hoàng tử William 15 tuổi và Hoàng tử Harry 12 tuổi đang mải chơi đùa cùng anh chị em họ tại Balmoral, Scotland, theo CNN.

“Tôi không nhớ đã nói gì với mẹ nhưng tất cả những gì tôi nhớ là sự hối hận kéo dài cho đến tận bây giờ bởi cuộc nói chuyện quá ngắn ngủi. Nếu tôi biết đấy là lần cuối cùng tôi được trò chuyện với bà tôi sẽ không như vậy. Mọi thứ sau đó thật khó khăn”, Hoàng tử Harry trải lòng. 

Còn Hoàng tử William cho biết khi mẹ gọi điện về họ đang mải vui chơi cùng họ hàng nên đã muốn nói lời tạm biệt mẹ thật nhanh để tiếp tục nô đùa. “Nếu tôi  biết điều gì sẽ xảy ra tôi đã không hành xử như vậy. Cuộc điện thoại đè nặng lên tâm trí tôi…” 

Ngày 29/7/1981, Diana và Thái tử Charles chính thức kết hôn. Đám cưới của họ được truyền hình trực tiếp đến 750 triệu người xem trên toàn cầu. Suốt thời gian đó đến năm 1996, bà phải sống trong đau khổ vì cuộc hôn nhân thất bại, song hình ảnh Công nương Diana đã thật sự sống mãi trong lòng người dân nước Anh. Công nương và Thái tử ly hôn năm 1996. Ngày 31/8/1997, bà thiệt mạng trong một tai nạn xe ở Paris.
 


Hai hoàng tử ôn lại kỷ niệm về mẹ.
 


Theo Ngoisao.net


hoàng tử William công nương Diana

Tin tức mới nhất