Hoàng Yến Chibi - ‘Thành công khi tự tin là chính mình’

“Yến luôn nghĩ khi tự tin thì mình sẽ làm tốt mọi việc. Mình tự tin là chính mình thì mình sẽ thoải mái thể hiện được bản thân, và mọi người sẽ nhìn thấy khả năng đó của mình”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

“Yến luôn nghĩ khi tự tin thì mình sẽ làm tốt mọi việc. Mình tự tin là chính mình thì mình sẽ thoải mái thể hiện được bản thân, và mọi người sẽ nhìn thấy khả năng đó của mình”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.


Bắt đầu con đường nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi xây dựng cho mình một hình tượng teengirl dễ thương vànhí nhảnh. Vì thế, người hâm mộ đã khá bất ngờ với những hình tượng đa dạng mà Yến thể hiện khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017.


Chỉ cần là chính mình thôi


- Chào Hoàng Yến, mọi người biết đến Yến với vai trò là một diễn viên, ca sĩ tuổi teen xinh đẹp, dễ thương và có phần nhí nhảnh. Yến có thể chia sẻ cho mọi người bí quyết xây dựng thành công hình tượng này không?


Từ lúc bắt đầu tham gia nghệ thuật Yến đã nghĩ mình cần phải xây dựng một hình tượng nào đó sao cho phù hợp với bản thân mà cũng thật gần gũi với mọi người. Hình tượng mà mọi người cảm nhận về Yến cũng chính là con người của Yến đấy: trẻ trung, năng động, nhí nhảnh và hơi tinh nghịch nữa.


Vì vậy Yến cũng không có bí quyết gì đâu. Yến nghĩ chỉ cần tự tin là chính mình thôi. (cười)

Hoàng Yến Chibi - ‘Thành công khi tự tin là chính mình’-1

Bí quyết thành công của Yến là tự tin vào chính mình


- Nói về chương trình Gương mặt thân quen 2017, chắc hẳn việc hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau mỗi tuần là thử thách khó với một ca sĩ trẻ như Yến. Ở các tuần trước Yến đã hoàn thành rất tốt nhưng phần thi trong đêm chung kết lại không nhận được đánh giá cao từ BGK và chỉ đạt giải tư. Yến có cảm nhận gì về kết quả chung cuộc này không?


Trong đêm chung kết Yến đã thể hiện ca khúc "Focus" là một trong những ca khúc rất hay mà Yến yêu thích của Ariana Grande. Đúng như cô Mỹ Linh nói, Yến đã thách thức bản thân khi chọn một hình tượng quá khó khi mà Yến chưa thể luyến láy nhiều như chị Ariana. Phần vũ đạo cho tiết mục này cũng nhiều nên Yến bị mất sức làm phần hát chưa trọn vẹn cho lắm.


Dù kết quả không như mong đợi nhưng Yến vẫn cảm thấy rất vui. Đây là giải thưởng cho những nỗ lực và phấn đấu của Yến trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Yến đã nhận được sự động viên rất lớn từ mọi người, như thế thì còn hơn giải tư nữa. (cười)


- Vậy với vai diễn Hồng Hoa trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” thì sao, Yến đã được nhiều người khen ngợi khi đảm nhận vai Hồng Hoa - một cô bạn nhỏ nhắn nhưng tính cách dữ dẵn, hay làm “kỳ đà cản mũi”. Yến có thể chia sẻ với mọi người bí quyết nhập vai thành công trong bộ phim này không?


Yến đã tìm hiểu kĩ về nhân vật này và thể hiện nhân vật như những gì mình cảm nhận được. Hồng Hoa là cô học trò rất dễ thương và tinh nghịch, có 1 vài nét giống Yến nên vai diễn này cũng không gây khó khăn cho Yến lắm. Khi nhận bất kỳ dự án nào Yến cũng luôn cố gắng thể hiện cho thật chân thật và tròn vai. Thấy khán giả phản ứng tích cực với vai diễn của mình Yến vui lắm. (cười)


- Thời gian gần đây, Yến vừa cho ra mắt MV “Yêu một hoàng tử”. Yến có thể bật mí một chút về MV này không?


Đây là MV Yến đã ấp ủ rất lâu cho sự trở lại của mình. Với MV lần này Yến sẽ mamg đến cho mọi người những cảnh đẹp lung linh của tỉnh Quảng Bình và một câu chuyện tình rất dễ thương tuy có phần mơ hồ.


Cũng nhờ chương trình Gương mặt thân quen mà Yến nhận được sự chỉ dạy nhiệt tình từ bộ 3 BGK, và nhờ vậy khi thể hiện MV này những khuyết điểm trong giọng hát của Yến đã được khắc phục nhiều.

Hoàng Yến Chibi - ‘Thành công khi tự tin là chính mình’-2

MV Yêu một hoàng tử đánh dấu sự trưởng thành về giọng hát và phong cách của Hoàng Yến


 Bí quyết tạo nên sự tự tin


- Qua cuộc trò chuyện với Yến, có thể thấy, dù là phải hóa thân thành nhân vật nào, hay với việc gì thì Yến vẫn luôn làm rất tốt. Tất cả đều là nhờ vào sự tự tin của Yến. Vậy Yến có thể chia sẻ với mọi người bí quyết nào giúp bạn tự tin như vậy không?


Yến luôn nghĩ khi tự tin thì mình sẽ làm tốt mọi việc. Đa số mọi người sẽ nghĩ đến tự tin trong thần thái và vẻ ngoài. Nhưng đối với Yến, ngoài 2 yếu tố đó thì hương thơm từ cơ thể cũng rất quan trọng vì nó thể hiện cá tính của mỗi người. Hương thơm không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp ngày mới của Yến dễ thương hơn, cuộc sống đáng yêu hơn và thấy mình đầy năng lượng cho ngày làm việc không mệt mỏi.

Hoàng Yến Chibi - ‘Thành công khi tự tin là chính mình’-3

 Hương thơm tự nhiên giúp Yến tự tin cả ngày


- Xin cảm ơn bạn!

Refre có 2 dòng sản phẩm: xịt khử mùi Refre Whitening hương nước hoa (có dạng xịt và lăn) và xịt khử mùi Refre Natural chiết xuất từ thiên nhiên (dạng xịt).
+ Xịt khử mùi Refre Whitening hương nước hoa với 5 mùi hương nước hoa đại diện cho 5 phong cách: Deluxe - Hương sang trọng; Sweetie - Hương ngọt ngào; Baby Powder - Hương phấn thơm; Charming - Hương quyến rũ; Sophis - Hương tinh tế.
+ Xịt khử mùi Refre Natural chiết xuất từ thiên nhiên giúp khử mùi, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, thân thiện với mọi loại da. Có 3 lựa chọn cho bạn: Green Tea - Trà Xanh; Rosemary - Hương Thảo; Chamomile - Cúc La Mã.
Quà tặng hấp dẫn: tặng kèm móc gỗ dán tường xinh xắn khi mua sản phẩm xịt khử mùi Refre bất kỳ.

Hoàng Yến Chibi - ‘Thành công khi tự tin là chính mình’-4

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-thanh-cong-khi-tu-tin-la-chinh-minh-n-130006.html

Tin tức mới nhất