Hoàng Yến Chibi 'gây sốc' khi mang 'bùa ngải' vào trong MV mới

Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã không ngại ngần đưa yếu tố "bùa ngải" vào trong MV "No boyfriend".

Mới đây, Hoàng Yến Chibi chính thức ra mắt MV No Boyfriend. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ - diễn viên trong lĩnh vực ca hát sau nửa năm vắng bóng. Đây cũng là dự án âm nhạc được Hoàng Yến Chibi đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của cả nhóm Ngựa Hoang thời trẻ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo.

Bên cạnh đó, nhóm Ngựa Hoang phiên bản MV No Boyfriend còn có thêm ba thành viên mới là: ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên. 


Clip chia sẻ lí do sử dụng yếu tố "bùa ngải" và trong MV của Hoàng Yến Chibi


Hoàng Yến Chibi ngày càng trưởng thành hơn trong hình ảnh của mình


MV No Boyfriend - Hoàng Yến Chibi

Khác biệt với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, ở No BoyFriend, Hoàng Yến Chibi đã chịu làm xấu hình ảnh bản thân bằng việc trang điểm mascara tèm lem để phù hợp nội dung MV. Bên cạnh đó, phong cách của cô trong sản phẩm này cũng trưởng thành, đa dạng hơn rất nhiều.

Cũng do lịch làm việc quá sát nhau nên chỉ trước ngày bấm máy quay MV 5 ngày, Hoàng Yến Chibi và ê-kíp mới chốt ý tưởng, kịch bản cụ thể. Với tinh thần thực hiện một sản phẩm tái xuất âm nhạc, cũng để hội ngộ nhóm Ngựa Hoang nên toàn bô diễn viên tham gia thực hiện MV đều không nhận cát-sê. Ngoài đời thực, Hoàng Yến Chibi và các diễn viên đều có mối quan hệ khá thân thiết nên quá trình thực hiện MV dù kéo dài tới 30 tiếng vẫn rất ăn ý.


Với sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Yến Chibi đã đầu tư rất nhiều

Hoàng Yến cho biết, riêng nữ diễn viên Jun Vũ đã phải quay tới 2 giờ sáng, mặc dù 5 giờ sáng có lịch làm việc tiếp tục, chỉ nghỉ ngơi được 30 phút nhưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ cô. Điều này đã khiến Hoàng Yến Chibi vô cùng cảm kích và xúc động.

Cũng tại buổi họp báo, Hoàng Yến nhiều lần nghẹn ngào, suýt bật khóc khi xem lại MV No BoyFriend. Theo cô, để mời được cả nhóm Ngựa Hoang tham gia MV miễn phí là điều rất may mắn, do đó, khi nhìn lại thành quả đã hoàn thành, cô không thể nén được xúc động.


Đạo diễn hình ảnh củ MV cũng là nam chính của MV Denis Đặng


Các diễn viên trong phim Tháng năm rực rỡ cũng tham gia vào trong sản phẩm âm nhạc lần này của Hoàng Yến Chibi

No BoyFriend là ca khúc thuộc thể loại Electro Pop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác cho Hoàng Yến Chibi từ đầu năm 2017, tuy nhiên, đến tận bây giờ cô mới có điều kiện thực hiện thành một sản phẩm hoàn chỉnh để gửi tới khán giả.

Trong MV, Hoàng Yến Chibi hoá thân thành một cô gái bị bạn trai trả nhẫn từ hôn. Sau thất bại trong tình yêu với Tiến Vũ ở Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến lại tiếp tục thất bại trong mối tình mới với đạo diễn sáng tạo Denis Đặng. Quá đau buồn vì liên tiếp bị bội bạc tình cảm, Hoàng Yến Chibi cùng nhóm bạn thân Ngựa Hoang đã quyết định đề ra chân lý mới là No BoyFriend cùng kế hoạch trả thù khá rùng rợn bằng bùa phép.

Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh trong MV đều hướng tới mục đích ẩn dụ, nói lên điều mà cô gái muốn làm sau thất bại tình cảm, dù bản thân vẫn còn rất đau khổ.


Chi Dân đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi


Erik thân thiết bên cạnh nàng Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ


2 chàng trai nhóm Monstar


Quốc Bảo và Hoàng Yến Chibi


Nguyễn Trần Trung Quân

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Hoàng Yến Chibi Vpop music video

Tin tức mới nhất