Hoàng Yến Chibi khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh vũ công Quang Đăng

Ca khúc "Cánh hồng phai" được Hoàng Yến Chibi thể hiện với giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đầy nội lực

Trong nhạc phim vừa được phát hành đã hé lộ cuộc tình của Quang Đăng và Hoàng Yến Chibi thông qua vũ điệu Tango của bài hát Cánh hồng phai. Sau cuộc tình, Hoàng Yến Chibi như đóa hoa hồng phai với trái tim tan vỡ mất đi tuổi thanh xuân và mất đi cả người mình yêu thương.

Bản Tango Cánh Hồng phai do vũ công Quang Đăng biên đạo và được thể hiện qua giọng hát của Hoàng Yến Chibi. Quang Đăng chia sẻ về nguồn cảm hứng trong quá trình biên đạo bài hát: “MV được quay sau khi hoàn thành bộ phim. Tôi nhớ lại những kỷ niệm chuỗi ngày tham gia bộ phim 'Kế hoạch đổi chồng' với anh Trương Thanh Long và Hoàng Yến rồi lấy cảm hứng để dựng bài”.

Hoàng Yến Chibi khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh vũ công Quang Đăng-1

Chàng vũ công cũng chia sẻ về bạn nhảy: “Hoàng Yến có khả năng hình thể tốt, trước đây tôi cũng từng dạy Yến vài lần ở chương trình khác. Thỉnh thoảng Yến hơi bà chằn giống trong phim nhưng cũng rất biết lắng nghe”. 

Hoàng Yến Chibi khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh vũ công Quang Đăng-2

Ca khúc được nữ ca sĩ thể hiện với giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đầy nội lực. Bài hát là nỗi tiếc thương cho số phận người con gái khi đánh rơi cả tuổi thanh xuân theo một mối tình không có kết quả.

Hoàng Yến Chibi khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh vũ công Quang Đăng-3

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ về giọng ca của Hoàng Yến Chibi: “Với bản phối mới này, tôi rất thích Hoàng Yến bởi trong giọng ca của cô ấy có một sự ngây thơ và quyến rũ. Chính điều đó đã mang đến một màu sắc mới cho bài hát”.

Kế hoạch đổi chồng sẽ được chính thức công chiếu tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 28/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quang Đăng Hoàng Yến Chibi nhạc phim

Tin tức mới nhất