Hoàng Yến Chibi làm giám khảo cuộc thi nhảy cho teens

Ngay sau khi mắt sản phẩm âm nhạc mới #Ngunglamban về tình yêu học trò, Hoàng Yến Chibi bất ngờ công bố sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi nhảy dành cho teens mang tên “Sôi động cùng Nabati” mùa 2.



Ngay sau khi mắt sản phẩm âm nhạc mới #Ngunglamban về tình yêu học trò, Hoàng Yến Chibi bất ngờ công bố sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi nhảy dành cho teens mang tên “Sôi động cùng Nabati” mùa 2.

Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ, “Sôi động cùng Nabati” là cuộc thi nhảy dành cho các bạn học sinh trung học - năng động, sáng tạo và có mong muốn thể hiện tài năng vũ đạo. Với sân chơi này, các bạn có thể tự tin thể hiện cá tính và tài năng của mình, đồng thời mang về những phần học bổng giá trị cho bản thân và trường mình.

Hậu trường Hoàng Yến Chibi quay video Nabati dance

Teens tham gia cuộc thi bằng cách nhảy cover và sáng tạo thêm dựa trên Nabati dance do chính Hoàng Yến hướng dẫn. Đây là cuộc thi nhảy cover có quy mô lớn nhất từ trước đến nay mà ca sĩ trẻ vinh dự được làm giám khảo, vì vậy cô cũng hồi hộp và căng thẳng không kém các bạn thí sinh.


Ngay từ bây giờ teens đã có thể cập nhật thêm thông tin về cuộc thi tại:facebook.com/nabativietnam,

https://www.youtube.com/watch?v=rRnw91hf6xw&feature=youtu.be

Top 20 bài dự thi có điểm like và share cao nhất sẽ được chọn vào vòng 2 - là vòng thi quan trọng khi ca sĩ Hoàng Yến Chibi sẽ trực tiếp chấm điểm cho bài thi của các bạn. Bật mí thêm, “điểm cộng” cho các video trong vòng này là nhóm nhảy đều và đẹp; sáng tạo đột phá so với bài mẫu và đặc biệt là nội dung bài thi thể hiện tình yêu với bánh Nabati.

Hoàng Yến nhí nhảnh chia sẻ: “Trong vai trò giám khảo, chắc chắn Yến sẽ phải xem thật kỹ và công tâm để chọn ra những bài dự thi xuất sắc nhất”. Còn hẳn 1 tháng nữa để các bạn luyện tập và gửi bài dự thi, Hoàng Yến sẽ nín thở chờ xem nhóm nào sẽ thể hiện mình tốt nhất, sáng tạo nhất và cá tính nhất trong “Sôi động cùng Nabati” năm nay.


Tin tức mới nhất