Hoàng Yến Chibi "lột xác" với hình ảnh sexy

(2Sao) - Thoát khỏi hình ảnh ngây ngô, trong sáng vốn có, Hoàng Yến bất ngờ lột xác với hình ảnh vô cùng sexy trong đêm thi nhảy Solo.

Trải qua phần thi vũ đạo đầu tiên, top 8 đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng sinh động và đặc sắc. Bước vào đêm thi nhảy solo với sự minh họa của vũ đoàn, các thí sinh đã khiến ban giám khảo bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn.

Đảm nhận vị trí ghế nóng tuần này tiếp tục là 3 gương mặt quen thuộc: Minh Hằng, Quyền Linh và Quang Đăng. Đây là đêm thi cuối  của phần thi vũ đạo, chính vì vậy các giám khảo đánh giá và cho điểm có phần khắt khe hơn. Điều đó, giúp các thí sinh phát hiện được những nhược điểm và cố gắng hơn nữa trong đoạn đường kế tiếp.

Minh Hằng cảnh cáo Cao Hùng Sơn vì tỏ thái độ với ban giám khảo

Giữ vị trí nữ giám khảo chủ chốt của chương trình, Minh Hằng luôn khiến khán giả yêu mến bởi cách nhận xét chuyên môn và trực diện vào kỹ năng của các thí sinh. Trong phần thi nhảy Solo vừa phát sóng, Minh Hằng tiếp tực thể hiện “uy lực” cùng sự cứng rắn khi không ngại cảnh cáo thí sinh trên truyền hình.


Sự tức giận ấy được thể hiện sau phần thi của thí sinh Cao Hùng Sơn. Chọn cho mình tiết mục múa dân gian trên nền nhạc Trống cơm, Cao Hùng Sơn đã rất cố gắng thể hiện tốt màn biểu diễn mặc dù gặp áp lực rất lớn khi chỉ nhận được 1 sao từ tuần trước. Tuy nhiên, phần thi này vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo.


Giám khảo Quang Đăng cho rằng Cao Hùng Sơn chưa tiến bộ và quá nhạt nhòa, không nổi bật khi kết hợp với vũ đoàn.

Trong khi đó, Quyền Linh nhận xét: “Bạn Sơn là người có ý tưởng rất nhiều và diễn rất tốt. Nhưng, khi lên sân khấu, tôi luôn thấy sự gượng gạo không được thoải mái của bạn.

Trước những lời nhận xét của giám khảo, Cao Hùng Sơn có vẻ không hài lòng khi cho rằng mình đã làm hết sức có thể để làm tốt phần thi vừa rồi.


Vì thái độ không tốt của thí sinh, Minh Hằng cho biết: “Minh Hằng thấy sự cố gắng của bạn, nhưng Minh Hằng muốn bạn tiếp thu hơn nữa những lời nói của ban giám khảo để giúp bạn có thể làm tốt hơn. Vì vậy Minh Hằng sẽ không cho điểm, đây coi như là lời cảnh cáo đối với bạn.”

Sau những nhận xét, Cao Hùng Sơn chỉ nhận được 1 ngôi sao từ giám khảo Quyền Linh.  Với kết quả này, Cao Hùng Sơn là thí sinh thấp điểm nhất sau 2 phần thi vũ đạo.

Lại Thanh Hương ôm ấp người tình Vũ Mạnh Hiệp trên sân khấu


Tuần trước Lại Thanh Hương chưa đạt được số điểm mong muốn với hình ảnh đầy hoang dại khi hóa thân thành người rừng trong tiết mục đầy vui nhộn.  Ở đêm thi nhảy Solo, Siêu mẫu Phong cách 2013 gây bất ngờ lớn khi biết tận dụng lợi thế về hình thể của người mẫu vào điệu nhảy flamenco đầy mê hoặc.


Trong bộ váy đỏ quyến rũ, kết hợp với ánh đèn sân khấu, Lại Thanh Hương tỏa sáng như một nữ hoàng. Bên cạnh đó, để minh họa cho tiết mục, Lại Thanh Hương không ngại cùng bạn trai Vũ Mạnh Hiệp tình tứ trên sân khấu. Màn biểu diễn không chỉ khiến khán giả mãn nhãn bởi điệu nhảy đẹp, hình ảnh lung linh mà còn là câu chuyện tình buồn đầy nội tâm của một nữ vũ công.


Kết thúc phần thi, Minh Hằng không ngớt lời khen ngợi dành cho Lại Thanh Hương và cho rằng cô rất liều lĩnh khi quyết định một mình một cõi trên sân khấu mà không cần phụ họa nhiều từ vũ đoàn.

Giám khảo Quang Đăng lại cho rằng đây là sự lột xác hoàn toàn của Lại Thanh Hương, và anh không rời mắt bất kỳ phút giây nào trước màn biểu diễn vừa rồi. Chính điệu nhảy và cách trình diễn quá ấn tượng đã giúp Lại Thanh Hương thuyết phục được vị giám khảo chuyên môn.

Ngược lại với Minh Hằng và Quang Đăng, giám khảo Quyền Linh cho biết vòng này Lại Thanh Hương diễn xuất chưa tốt khi bị mất tập trung vì bông hoa cài tóc bị rơi khi đang biểu diễn. Theo anh đó là lỗi rất quan trọng trong điện ảnh. Chính vì vậy Quyền Linh đã không tặng ngôi sao nào cho Lại Thanh Hương mặc dù bài nhảy rất thu hút.


Kết quả, Lại Thanh Hương nhận được 2 ngôi sao trong tiết mục này. Sau 2 phần thi nhảy, Lại Thanh Hương nhận được tổng 3 sao và đang thấp nhất so với các thí sinh nữ.

Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ với hình ảnh sexy


Có thể thấy Hoàng Yến Chibi là đối thủ nặng ký và cơ hội bước vào chung kết khá cao khi vòng toàn năng là lợi thế của thí sinh này. Thoát khỏi hình ảnh ngây ngô, trong sáng vốn có, Hoàng Yến bất ngờ lột xác với hình ảnh vô cùng sexy trong đêm thi nhảy Solo.


Dù dancesport không phải thế mạnh và rất khó thể hiện ra chất, nhưng Hoàng Yến đã mạo hiểm áp dụng điệu nhảy này trong tiết mục của mình. Với sự hỗ trợ minh họa của vũ đoàn, Hoàng Yến gây thích thú khi xuất hiện trong vai chàng hề tinh nghịch, nhưng sau đó, cô nhanh chóng lột đồ trên sân khấu để thoát xác thành một vũ công với bộ trang phục tua rua đầy nóng bỏng.




Tiết mục này lần nữa chiếm trọn lời khen của giám khảo. Giám khảo Minh Hằng nói: “Thực sự Minh Hằng không bao giờ tiếc lời khen dành cho bạn, bởi bạn quá xuất sắc. Đúng là nhân tài không đợi tuổi, Minh Hằng nghĩ bạn là một nhân tố bí ẩn cho showbiz.”

Kết quả, Hoàng Yến nhận tối đa 3 ngôi sao của ban giám khảo. Tổng kết qua 2 đêm thi vũ đạo, Hoàng Yến dẫn đầu bản điểm với 6 ngôi sao.

Hết múa cột, Annie Huỳnh Anh tiếp tục múa ghế đầy khiêu khích


Trong phần thi tối qua, thí sinh Annie Huỳnh Anh tiếp tục đốt nóng sân khấu với tiết mục múa ghế đầy ấn tượng và nóng bỏng. Phần thi này cũng nhận không ngớt lời khen của giám khảo. Minh Hằng cảm thấy nể phục Annie khi thí sinh này có thể làm chủ được chiếc ghế quá điêu luyện.


Cũng trong đêm thi, thí sinh Tâm Anh lại một lần nữa cho thấy mình là một diễn viên đa tài khi kết hợp rất nhiều điệu nhảy  vào tiết mục múa dân gian. Đặc biệt hơn, màn múa mâm khá lạ mắt đã giúp Tâm Anh lấy về cho mình 3 ngôi sao xanh của ban giám khảo.


Rút kinh nghiệm từ tuần trước, Trương Quốc Bảo có những bước tiến đáng nể trong những điệu nhảy của mình. Với tiết mục nhảy đương đại đầy vui nhộn, Trương Quốc Bảo đã thuyết phục được 3 vị giám khảo với 3 ngôi sao xanh.


Ở tuần này, Thu Hiền và Minh Đăng bất ngờ có bước thụt lùi so với tuần trước. Nếu ở tuần trước Thu Hiền và Minh Đăng gây ấn tượng mạnh với điệu nhảy vô cùng dễ thương, thì tuần này toàn bộ khuyết điểm của cả 2 đều thể hiện rõ ra bên ngoài khi không có sự trợ giúp của bạn nhảy chuyên nghiệp.  Giám khảo Minh Hằng cho rằng Thu Hiền chưa có nhiều động tác nhảy mà chủ yếu là được bưng bề. Quyền Linh thì nhận xét Minh Đăng quá ngô nghê và hầu như không biết nhảy.  Kết quả Thu Hiền và Minh Đăng chỉ nhận được 1 ngôi sao.




Kết thúc phần thi này, Top 8 sẽ thử thách tiếp tục 2 đêm thi ca hát. 6 thí sinh có tổng điểm cao nhất của vòng toàn năng  sẽ bước vào đêm chung kết với chủ đề nhạc kịch. Tập 10 phần thi hát đơn ca sẽ phát sóng lúc 21 giờ, ngày 14/6/2015 trên THVL1.

Đ.S
Ảnh: Phan Thành Nhân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất