Hoàng Yến Chibi ngậm ngùi ra về khi bị Tóc Tiên 'lật tẩy' tại Mặt nạ ngôi sao

Vừa bắt đầu vòng 1 Mặt nạ ngôi sao, Hoàng Yến Chibi đã phải dừng bước khi bị Tóc Tiên nhận ra.



Vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 1/03/2017 đã lên sóng tập 9 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" trên kênh HTV7. Đảm nhận vai trò khách mời của tập này ngoài ba nghệ sĩ Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên còn có nghệ sĩ hài Tiến Luật – ông xã của Thu Trang.

Nấm Lùn Mario vs. Mèo Ú Đi Biển

Cặp đôi Nấm Lùn Mario - Mèo Ú Đi Biển kết hợp với nhau qua ca khúc "Tình là sợi tơ". Trường Giang khen tiết mục rất dễ thương. Tóc Tiên cũng đồng tình và cho rằng hai bạn thí sinh mặt nạ này còn rất trẻ. Hai thí sinh nhảy trên nền nhạc Roly Poly của T-ara theo yêu cầu của Ban bình luận. Tóc Tiên cho rằng "chị ba" Mèo Ú Đi Biển là một người rất trẻ, thích nhạc Kpop và là Á quân một cuộc thi.

Kết quả, Nấm Lùn Mario có số phiếu bầu chọn cao hơn và bước vào vòng trong. Với Mèo Ú Đi Biển, Tóc Tiên cho rằng thí sinh là Hoàng Yến Chibi. Cô nàng Mèo Ú Đi Biển thể hiện solo ca khúc "Bỏ mặc quá khứ".

Và đúng như dự đoán, danh tính của thí sinh chính là Hoàng Yến Chibi. Hoàng Yến Chibi khá buồn vì phải chia tay với cuộc thi quá sớm.

Hoàng Yến Chibi bị Tóc Tiên lật tẩy ngay vòng đầu Mặt nạ ngôi sao - Ảnh 5.

Đi Về Phía Mặt Trời vs. Tối Nay Thiên Sứ Ghé Nhà

Cả hai cùng hòa giọng qua bài hát "Sầu tím thiệp hồng". Với Tối Nay Thiên Sứ Ghé Nhà, "Mười Khó" dự đoán là một diễn viên, ca sĩ và từng học ở trường Điện Ảnh sân khấu TP.HCM. Bên cạnh đó, tên của anh là một bộ phận không thể thiếu của xe máy.

Ở vòng này, Đi Về Phía Mặt Trời có số phiếu cao hơn nên được bước vào vòng trong. Với danh tính của anh chàng Tối Nay Thiên Sứ Ghé Nhà, nếu Tóc Tiên giữ vững quan điểm là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thì vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tâm đầu ý hợp khi cho rằng đó là nam diễn viên Bá Thắng.

Đúng như cặp vợ chồng nghệ sĩ hài dự đoán, chàng diễn viên Bá Thắng là người chơi bị lật mặt sau khi thể hiện ca khúc "Bài Tango cho em".

Bá Tước Bóng Đêm vs. Tiểu Bạch Mã

Cặp đôi này kết hợp với nhau qua nhạc phẩm "Thương nhau ngày mưa". Tiết mục này khiến Ban bình luận "nổi da gà" vì cả hai sở hữu giọng hát quá hay và tuyệt vời. Thậm chí, Tiến Luật còn năn nỉ thí sinh hát lại vì chỉ mãi nghe mà quên đoán.

Kết quả, Tiểu Bạch Mã giành được chiến thắng và điều này đồng nghĩa với việc Bá Tước Bóng Đêm bị "lật mặt". Anh thể hiện ca khúc "Đừng ngoảnh lại" và danh tính của anh là nam ca sĩ Triệu Lộc – thành viên của nhóm nhạc Ayor. Anh đã từng đoạt giải Nhì cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2008.

Tóc Tiên thú nhận cô nàng và ca sĩ Triệu Lộc đã quen biết từ lâu khi còn học ở Nhạc viện thành phố nhưng vẫn không thể nhận ra. Ngay lập tức, Tóc Tiên bị trách móc khi từ đầu đến cuối chương trình đều liên tục không đoán được người quen.

Tập 10 "Mặt nạ ngôi sao" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 8/03/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>> Lộ diện chàng trai từng 'ôm ấp ăn nằm' với Tóc Tiên

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-ngam-ngui-ra-ve-khi-bi-toc-tien-lat-tay-tai-mat-na-ngoi-sao-n-112436.html

mặt nạ ngôi sao Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao