Hoàng Yến Chibi tiết lộ muốn được sinh con trước khi cưới vài năm

Cô nàng Hiểu Phương của "Tháng năm rực rỡ" công khai chia sẻ suy nghĩ muốn sinh con trước khi cưới với trước đông đảo fan.

Được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn tuy nhiên Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng thực sự với nhân vật Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ. Từ sau bộ phim, cô nàng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả và đặc biệt fan ngày càng nhiều hơn, cũng từ đó "nhất cử nhất động" của Hoàng Yến Chibi đều được fan "soi" rất kĩ.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ muốn được sinh con trước khi cưới vài năm-1Hoàng Yến Chibi tiết lộ muốn được sinh con trước khi cưới vài năm-2
Hoàng Yến Chibi xuất hiện trong bộ cánh đơn giản với phong cách retro trong buổi gặp gỡ fan của mình

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng người hâm mộ để chia sẻ về những dự án và dành tặng cho các fans nhiều ca khúc ấn tượng.

Tại không gian ấm cúng đậm chất hoài cổ, nữ diễn viên ''Tháng năm rực rỡ'' xuất hiện với phong cách mang hơi hướng retro khi diện chiếc đầm cổ tim xanh lá họa tiết chấm bi phối kèm phụ kiện khăn turban cực ăn ý. 

Hoàng Yến Chibi tiết lộ muốn được sinh con trước khi cưới vài năm-3
Hoàng Yến Chibi rất thoải mái khi ngồi giao lưu cùng fan cũng như chia sẻ những điều xung quanh cuộc sống 


Clip Hoàng Yến Chibi chia sẻ muốn có con trước khi cưới

Trong phần giao lưu với fans, trước câu hỏi dự định bao giờ sẽ kết hôn, Hoàng Yến Chibi thẳng thắn nói rằng mình muốn sinh con vào năm 26 tuổi và 30 tuổi sẽ kết hôn. Sở dĩ nữ ca sĩ có ước muốn như vậy vì theo cô độ tuổi đẹp nhất của phụ nữ để sinh con là từ 26-28 tuổi, lúc đó đứa bé sinh ra sẽ thông minh.

Hoàng Yến muốn có con trước rồi sau khi ổn định công việc mới lấy chồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bật mí đang tìm hiểu một đối tượng khiến nhiều người tò mò. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" thường xuyên bị đồn có tình cảm với bạn diễn nhưng cô đã đính chính rằng "có tiếng mà không có miếng".

Hoàng Yến Chibi dành tặng cho các fans rất nhiều ca khúc hot làm nên tên tuổi của cô như: Yêu, Nụ hôn đánh rơi, No Boyfriend, Đồi hoa mặt trời... và hòa giọng cùng người bạn thân Tino với ca khúc Đừng như thói quen...

Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ với khán giả lí do thời gian qua cô khá im ắng bởi vì đang chuẩn bị những sản phẩm nghệ thuật mới để phục vụ những người yêu mến cô. Và vào tháng 11, Hoàng Yến Chibi tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới  với tựa đề Em vẫn yêu đời (sáng tác của Bùi Công Nam). Cùng với đó là 3 bộ phim với 3 vai diễn hoàn toàn khác nhau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-chibi-muon-sinh-con-truoc-khi-cuoi-n-167181.html

Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất