Hoàng Yến Chibi: 'Tự tậu nhà và xe, nhiều người tưởng tôi có đại gia chống lưng'

"Không ít người nghĩ rằng tôi có đại gia chống lưng. Thực chất chỉ có 'đại gia mẹ' luôn đi theo phía sau ủng hộ tôi", Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến (SN 1995 tại Hà Nội). Hot girl 9X gây ấn tượng trong làng giải trí Việt với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên.

Ở tuổi 22, cô gái này sở hữu hai căn nhà, một xế hộp đắt tiền sau 3 năm bươn chải ở Sài Gòn. Tham gia showbiz từ khi lên 6 tuổi, hiện Yến đang sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.



Hoàng Yến Chibi chia sẻ về tình yêu, sự nghiệp

 

Sau khi giành giải Á quân của Học viện ngôi sao, Yến từng góp mặt trong sitcom Cửa sổ thủy tinh và mới đây nhất là tham gia bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã dành cho 2Sao cuộc trò chuyện khá cởi mở.

- Chỉ là vai diễn phụ trong phim “Cô gái đến từ hôm qua”, tuy nhiên diễn xuất trên phim của chị để lại nhiều ấn tượng bởi gợi nhớ cho người xem quá nhiều kỷ niệm về tuổi thanh xuân. Vậy còn tuổi 17 của chị đã diễn ra như thế nào?

Thời đi học, tôi sống rất khép mình, ít giao lưu với bạn bè. Trong lớp, tôi chơi thân duy nhất với một người. Khi đó tôi ngoan lắm (cười lớn), không đáng ghét như nhân vật Hồng Hoa trên phim.

Ba năm học cấp 3, tôi có thích một cậu bạn cùng lớp nhưng không dám thổ lộ, chỉ đứng nhìn từ xa. Đó chỉ là tình yêu thoáng qua nên không để lại trong lòng.

- Là cái tên khá nổi bật trong giới trẻ và từng sở hữu mối tình rất đẹp với một anh chàng bảnh bao, vì sao bản thân chị ít khi chia sẻ thông tin về bạn trai dù rất nhiều người đã biết cậu ấy?

Tôi muốn mọi người biết đến mình là một ca sĩ, diễn viên hơn là việc chia sẻ chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý. Việc đăng tải quá nhiều chuyện cá nhân lên mạng xã hội không tốt cho tôi và người yêu. Chuyện tình cảm tốt nhất nên giữ cho riêng mình; đến khi nào thích hợp, tôi sẽ công bố.

Hiện tại, tôi đang yêu một chàng trai nhưng xin phép được giữ kín thông tin. Tuy nhiên, tôi có thể bật mí, đó là một chàng trai thật thà, không biết nói dối. Trong thời gian yêu nhau, anh ấy luôn phải chịu đựng tính cách nhõng nhẽo của tôi.


 

Nhiều lúc, anh ấy cũng cảm thấy khó chịu về việc này. Những lúc như vậy, anh ấy lại tự an ủi bản thân “Trót yêu một người như vậy rồi nên phải chấp nhận”. Trong tương lai, vì lý do nào đó xa nhau, tôi sẽ cảm thấy rất buồn vì cả hai đã có nhiều năm gắn bó.

- Trong showbiz luôn có cám dỗ đặc biệt là mối quan hệ người đẹp - đại gia, người yêu chị lại không tham gia nghệ thuật. Anh ấy nghĩ gì về công việc của chị?

Trong showbiz, cám dỗ là điều không thể tránh khỏi nhưng anh ấy luôn tin tưởng, lắng nghe và ủng hộ tôi. Những lúc tôi gặp khó khăn hoặc bị người đời quay lưng, ngoài gia đình thì bạn trai là người luôn bên cạnh động viên tôi.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc bị cám dỗ hay không là do tính cách mỗi người. Nếu tâm lý vững vàng, bất cứ ai cũng có thể vượt qua mọi cám dỗ. Riêng tôi, khi đã quyết yêu ai thì yêu hết mình và luôn luôn chung thủy với tình yêu đó.

- May mắn có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nhưng nhiều người cho rằng chị suy nghĩ quá già dặn so với tuổi 22. Chị nghĩ sao?

Khi quyết định theo con đường nghệ thuật là tôi đã có lựa chọn khác với các bạn đồng trang lứa. Được ra đời, va chạm sớm nên việc suy nghĩ chín chắn là điều dễ hiểu, đặc biệt trong môi trường nghệ thuật, người cạnh tranh người.

Nhiều lúc, nhìn các bạn cùng tuổi được đi học, được làm điều mình thích, tôi thèm cảm giác đó lắm. Nhưng đã xác định theo con đường này rồi thì phải chấp nhận.

- Chị cùng mẹ của mình từng trải qua những khó khăn, vất vả ở Sài Gòn. Chị nghĩ gì về thời gian đó?

Như từng chia sẻ, thời điểm mới vào Sài Gòn, do giọng hát yếu nên tôi không thể đi biểu diễn tại các phòng trà. Khi đó, tôi từng theo mẹ đi quạt chả xiên tích cóp tiền theo đuổi nghệ thuật. Thấy tôi đam mê âm nhạc, mẹ đánh liều đi vay nặng lãi để có tiền cho tôi làm CD.
 


 

Trải qua bao khó khăn, đến nay tôi đã tự tay tậu 2 căn nhà, 1 chiếc xe. Không ít người nghĩ rằng tôi có đại gia chống lưng, thực chất chỉ có “đại gia mẹ” luôn đi theo phía sau ủng hộ tôi. “Luôn tin vào bản thân và tự nhủ mình sẽ làm được” chính là động lực để tôi có được thành công như ngày hôm nay.

- Thời gian gần đây, một hot girl 10X nổi tiếng mạng xã hội tên Linh Ka đã công khai gọi chị là “socola hạng 3” để phản ứng lại việc chị nói cô ấy sử dụng chùa tác phẩm của chị. Phản ứng của chị ra sao trước việc này?

Đây là lần cuối cùng tôi nhắc tới việc này. Thực sự tôi biết chuyện này khá lâu rồi, từ lúc bạn đó mới ra MV. Khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bạn ý không ghi MV cover mà ghi hẳn là MV official. Trong khi đó là bài hát Tăng Nhật Tuệ viết cho tôi và một người đồng nghiệp khác. Tác phẩm ấy đã được đăng ký bản quyền.

Khi biết chuyện, tôi chỉ viết duy nhất một lần trên Facebook cá nhân, yêu cầu bạn đó sửa lại cho đúng và bạn ý đã sửa lại. Còn thời điểm hiện tại, bạn ấy nói gì tôi không quan tâm nữa. Tôi đang cần đầu tư thời gian cho những việc lớn lao hơn là quan tâm tới mấy chuyện như thế này.

- Vừa tham gia đóng phim, vừa ca hát sẽ vất vả hơn so với nghệ sĩ khác. Đã khi nào chị muốn dừng lại vì quá áp lực?

Vừa tham gia đóng phim vừa ca hát, làm hai việc song song vất vả là chuyện tất nhiên. Nhưng đó là cái tôi lựa chọn nên tôi sẽ theo đến cùng bởi trong suốt thời gian qua, tôi chưa có bản hit ấn tượng hay vai diễn nào đột phá.

Tôi còn trẻ nên sẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực, tìm ra con đường đúng nhất để phát triển sự nghiệp cho riêng mình. Mệt mỏi cũng có, vất vả cũng nhiều nhưng chưa khi nào tôi lùi bước. Bởi tôi tin rằng chỉ cần cố gắng nhất định sẽ có thành quả.

- Đang tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, nhưng  nhiều người đánh giá không cao về khả năng diễn xuất của chị. Bản thân chị thấy mình thế nào?

Trong suốt quá trình rèn luyện, tôi tự nhận thức được giọng của mình khá mỏng, có giả giọng ai cũng rất dễ bị lộ. Tuy nhiên ban giám khảo là người có chuyên môn, họ sẽ tự nhìn ra thí sinh của mình làm có tốt không, diễn có đạt không, hát có hay không và cho điểm.

Trong cuộc sống, ở đâu cũng có thị phi, chủ yếu tôi chọn quan tâm hay không. Khi nhận được lời chê trách sau mỗi gameshow hay mỗi sản phẩm mới, tôi chọn cách cố gắng làm tốt nhất thay vì để ý đến lời người khác.

Thời gian tới, hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón xem chương trình để ủng hộ tôi cũng như các thí sinh khác. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi, mọi người hãy xem và cảm nhận.

Mục đích của tôi khi nhận lời mời tham gia Gương mặt thân quen là để trải nghiệm các phong cách nhạc khác nhau như cải lương, hip-hop,...mà trước đây tôi chưa thử sức. Đó là cách để tôi học hỏi và chấp nhận bị phê bình.


Tuyết Hoàng - Trúc An
Clip: Đức Yên - Huy Phúc
Ảnh: Multimedia VietNamNet


quizz Hoàng Yến Chibi Hot Girl

Tin tức mới nhất