Hoàng Yến Chibi xứng danh 'thánh chửi' với màn bắn thoại 'líu lưỡi'

Nhiều khán giả sẽ phải ngạc nhiên và thích thú khi chứng kiến Hoàng Yến Chibi chửi như "bắn súng liên thanh" trong "Tháng năm rực rỡ".

Trong Tháng năm rực rỡHoàng Yến Chibi đã lột tả trọn vẹn cá tính đặc biệt của Hiểu Phương bằng diễn xuất đa dạng của mình: từ vẻ bỡ ngỡ, rụt rè của một học sinh mới ở quê lên Đà Lạt cho đến tinh thần tích cực cởi mở bản thân để hòa nhập với trường lớp mới, và cuối cùng là một cô gái luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng khi gia nhập nhóm Nữ quái Ngựa Hoang.

Không những vậy, khán giả sẽ phải ngạc nhiên và thích thú khi nữ diễn viên còn bất ngờ “lên đồng” ở một phân cảnh đặc biệt thú vị của phim.

Đây là phân cảnh nhóm Ngựa hoang hẹn gặp nhóm Lôi Báo ở sau trường để giải quyết ân oán riêng. Tuy nhiên, ngoại trừ đại ca Mỹ Dung (Hoàng Oanh) và Thùy Linh (Trịnh Thảo) có phần hung hăng và hiếu chiến, thì những thành viên còn lại của Ngựa Hoang lại tỏ ra lép vế so với đối thủ.

Đúng vào lúc tưởng như Ngựa Hoang đã thua cuộc, Hiểu Phương như hóa thành người bị ma ám, nhảy ra nguyền rủa nhóm Lôi Báo. Tốc độ nói của cô gái quê mùa trong phim khiến người nghe không thể theo kịp. Chưa kể khuôn mặt của Hiểu Phương còn làm người ta thất kinh với ánh mắt lờ đờ và người co giật như đang "lên đồng".

Hoàng Yến Chibi xứng danh thánh chửi với màn bắn thoại líu lưỡi-1

Hoàng Yến Chibi xứng danh thánh chửi với màn bắn thoại líu lưỡi-2

Tháng năm rực rỡ là câu chuyện về tình bạn, về tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh/ Hoàng Yến Chibi) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang.

Hoàng Yến Chibi xứng danh thánh chửi với màn bắn thoại líu lưỡi-3

Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng/ Hoàng Oanh) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang.

Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những “tháng năm rực rỡ” của cuộc đời mình.

Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


tháng năm rực rỡ Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao