Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết

Chung trường, cùng khối và âm thầm để ý nhau suốt 2 năm trời, đến một ngày ngại ngùng thổ lộ, không ngờ rằng đối phương cũng chung điều muốn nói.

Đã có rất nhiều cặp đôi nên duyên từ tình bạn, có thể là bạn bình thường hoặc bạn thân. Cái kết đẹp như mơ của họ đã tạo động lực cho rất nhiều cá nhân mạnh dạn tỏ tình. Để rồi khi vừa nói ra, đôi bên đều bất ngờ vì đối phương thừa nhận, đã để ý mình từ lâu lắm rồi. Và đó cũng chính là chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi sinh năm 2000 tên Hoàng Xuân Lâm và Nguyễn Quỳnh Trang (cùng sống tại Hà Nội).

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-1
Để ý nhau suốt 2 năm trời nhưng cặp đôi trẻ chỉ âm thầm quan tâm nhau những khi có dịp...

Quỳnh Trang là một nữ sinh ưa nhìn và khá năng động, Xuân Lâm là đội trưởng đội bóng đá của trường với ngoại hình cao ráo và gương mặt hotboy. Cả 2 là bạn cùng trường, cùng khối, từng chạm mặt nhau vài lần nơi sân trường.

Trong ấn tượng của Quỳnh Trang, Xuân Lâm là một chàng trai hoạt bát, năng nổ và đá bóng giỏi. Và có lẽ, các nữ sinh khác trong trường cũng có chung cảm nhận với Quỳnh Trang. Vì thế mà mỗi lần thoáng thấy Xuân Lâm, Quỳnh Trang chỉ âm thầm cất giữ những rung cảm ngây ngô ấy suốt năm lớp 10 và 11.

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-2
Gương mặt ưa nhìn của Quỳnh Trang trong đồng phục áo dài nữ sinh.

Giải bóng đá giao hữu giữa các trường THPT trên địa bàn thành phố được tổ chức năm lớp 12 để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi Xuân Lâm cùng đồng đội nỗ lực thi đấu trên sân, xung quanh là tiếng reo hò cổ vũ của các bạn nữ, trong đó có Quỳnh Trang.

Tối hôm ấy, cô bạn bất ngờ khi thấy đội trưởng bóng đá nhắn tin cho mình. Không phải làm quen cũng chẳng phải hẹn hò, "chàng ta cứ nói linh ta linh tinh, cho đến khi mình thừa nhận là mình để ý cậu ấy từ lâu, lúc đó cậu ấy mới chịu thừa nhận là cũng muốn tỏ tình với mình, tiếc là trận đấu hôm ấy không đạt kết quả như mong muốn nên chỉ chat… gợi mở như thế thôi", Quỳnh Trang nhớ lại, vẫn thấy buồn cười.

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-3
Quỳnh Trang và Xuân Lâm đều cảm thấy bất ngờ trước tình cảm mà đối phương cất giấu trong lòng bấy lâu nay.

Từ tối hôm đó, Quỳnh Trang trở thành "người đặc biệt" trong mắt Xuân Lâm. Cả 2 chính thức trở thành một cặp khi năm học cuối cấp lặng lẽ trôi qua. Đây có lẽ cũng là quãng thời gian đẹp đẽ nhất với cặp đôi khi nhận được sự quan tâm từ đối phương.

"Mỗi ngày, sau khi tan lớp, chúng mình lại ríu rít với nhau, cùng đi ăn, đi dạo phố và chia sẻ những chuyện buồn vui trong học tập.

Bạn ấy vẫn thường tạo bất ngờ cho mình và không ngại bày tỏ trước đông người. Như lễ 8/3 thì mang hoa và bóng bay sang tận lớp, làm mình vừa hạnh phúc vừa ngại. Mưa gió đi học về cũng dắt xe cho mình. Kỷ niệm dưới mái trường cấp 3 thật sự rất nhiều, không thể kể hết", Quỳnh Trang nhớ lại.

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-4
Xuân Lâm vẫn thường tạo bất ngờ cho bạn gái vào những dịp đặc biệt, không ngại đó là nơi đông người.

Ngày bế giảng, Xuân Lâm và Quỳnh Trang đã có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều bạn bè khác ngưỡng mộ, ước ao. Bế người yêu trên tay, Xuân Lâm nhẹ nhàng đặt nụ hôn vào môi bạn gái, tuổi học trò khép lại nhưng tình yêu lại mở sang một trang mới.

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-5
Có được người mình yêu vào những phút thứ 89, thật quá tuyệt vời!

Hiện tại, cả 2 đã là những tân sinh viên, tuy không học cùng trường, nhưng cả 2 vẫn dành thời gian để quan tâm nhau sau giờ lên lớp. Quỳnh Trang chia sẻ, cô và người yêu của mình chưa có dự tính gì xa xôi, chỉ biết hiện tại luôn tin tưởng và hết mình với những gì đang có.

Nói về việc con gái chủ động tỏ tình sẽ bị đánh giá, nữ sinh 10X lém lỉnh bày tỏ: "Thời buổi nam nữ bình đẳng, thích thì nói, ngại là dại".

Một số hình ảnh khác của cặp đôi 10X từ tình bạn thành tình yêu được nhiều người ngưỡng mộ.

Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-6Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-7Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-8Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-9Học chung trường, thầm để ý nhau 2 năm, cặp đôi sinh năm 2000 đánh liều tỏ tình và cái kết-10
Ảnh: NVCC

 

Theo Baodatviet.vn

 


tỏ tình học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao