Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng

Nếu trong MV ‘Anh sẽ về sớm thôi’ Isaac là một chàng trai ngọt ngào thì với MV ‘Ta đã yêu chưa vậy’, anh hóa thân thành một quý ông lịch lãm. Học ngay 3 tuyệt chiêu của Isaac để ‘ghi điểm’ tuyệt đối trong mắt nàng.

Nếu trong MV ‘Anh sẽ về sớm thôi’ Isaac là một chàng trai ngọt ngào thì với MV ‘Ta đã yêu chưa vậy’, anh hóa thân thành một quý ông lịch lãm. Học ngay 3 tuyệt chiêu của Isaac để ‘ghi điểm’ tuyệt đối trong mắt nàng.

Đóng cặp cùng nữ chính - Hà Trúc, người thường xuyên đồng hành cùng anh trong nhiều sản phẩm gần đây.

Luôn trân trọng người yêu

Hãy nhìn cách Isaac ôm eo, nắm tay hay đơn giản là nhìn người yêu, tất cả đều chứa đựng rất nhiều sự trân trọng, nâng niu dành cho cô gái. Chỉ riêng cách Isaac trao ánh mắt cho nàng đã có thể cho thấy dường như mọi thứ xung quanh đều mờ nhạt, điều tồn tại duy nhất đó là cô gái anh yêu.

Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng-1

Isaac luôn dành ánh mắt trìu mến khi nhìn người yêu mình.

Ánh nhìn vừa trìu mến, vừa thiêu đốt, những hành động tinh tế ấy sẽ khiến các nàng cảm thấy bản thân được yêu thương, trân trọng và kiêu hãnh hơn rất nhiều.

Tạo không gian lãng mạn khi bên nhau

Có thể cuộc sống hối hả thường ngày khiến các cặp đôi lười trao nhau những cử chỉ lãng mạn. Nhiều người cho rằng đó là “sến sẩm”, nhưng thực chất đó là thứ gia vị giữ lửa không thể thiếu trong tình yêu.

Đặc biệt là các chàng lại ngại hành động ngọt ngào hơn, nhưng các cô gái thì không bao giờ khước từ những điều đáng yêu dù nhỏ nhất. Hãy học theo Isaac, những điều anh làm cho cô gái của mình không hề to tát hay tốn kém, đó đơn giản chỉ là lái xe đưa nàng đi thư giãn hay đi picnic và chiều chuộng nhảy một điệu ngẫu hứng cùng nàng, miễn là cô ấy thích.

Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng-2

Đôi khi dẹp bỏ sự ngại ngùng để chiều chuộng những điều ngẫu hứng điên rồ của bạn gái cũng
là cách hâm nóng tình yêu khá hay ho.

Hoặc đơn giản hơn nữa đó là chuẩn bị một bồn nước ấm rải hoa hồng cực lãng mạn cho nàng thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Hay lưu lại khoảnh khắc người yêu nhỏ bé đang say giấc nồng.

Điểm khác biệt của “quý ông” Isaac chính là biết lựa chọn Galaxy J7 Pro có camera khẩu độ lớn f/1.7, cho ảnh căng mịn, đẹp hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tin chắc rằng, nàng sẽ không giận dỗi vì bị chụp ảnh lén khi đi ngủ mà còn sẽ vui mừng thầm vì mình luôn đẹp ngay cả trong ảnh chụp của người yêu.

 Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng-3

Chụp lén người yêu khi ngủ là hành động đáng yêu nhất. Galaxy J7 Pro sẽ giúp ảnh luôn đầy ánh sáng,
cho người bạn yêu luôn trong thần thái đẹp không góc chết.


Lãng mạn khi tỏ tình đúng chuẩn

Cứ ngỡ nến, hoa và nhẫn là bối cảnh tỏ tình lỗi thời, nhưng không, nó chỉ lỗi thời khi người đàn ông không thực hiện chỉn chu mà thôi. Cũng sử dụng những vật dụng trên, nhưng Isaac đã làm một cách rất tinh tế, lãng mạn và giữ được sự tôn trọng với bạn gái của mình.

Là việc hệ trọng nên Isaac đã chọn không gian riêng tư, ăn vận trang trọng và cẩn thận dùng Galaxy J7 Pro có camera khẩu độ f 1.7 hỗ trợ ghi lại câu chuyện của bạn và nàng trong điều kiện thiếu sáng khi lập lòe ánh nến lãng mạn.  

 Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng-4
Hãy chọn một chiếc điện thoại có camera có khẩu độ f/1.7 cho những sự kiện trọng đại như thế này.

Và cuối cùng chỉ cần nghiêm túc quỳ xuống cầu hôn nàng là đã trọn vẹn, còn kết quả ra sao thì phụ thuộc vào tình cảm và… sự sẵn sàng của nàng thôi.

 

Học Isaac 3 tuyệt chiêu ‘ghi điểm’ trong mắt nàng-5
Nến, nhẫn, hoa và sự trân trọng, các nàng còn cần gì hơn!

Tuy chàng trai trong MV có cái kết không mấy vui, nhưng hình ảnh và tình cảm để lại vẫn khiến nhiều cô gái đổ gục, ít nhiều đó là hình mẫu một chàng trai đáng tin cậy, rất quý ông mà mọi bóng hồng đều mong muốn được hẹn hò. Còn chuyện có nhận được cái gật đầu “trăm năm” của cô gái hay không, hãy chờ những sản phẩm tiếp theo của Isaac.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-isaac-3-tuyet-chieu-ghi-diem-trong-mat-nang-n-128960.html

Tin tức mới nhất