Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10

10 gợi ý sau đây hứa hẹn mang lại cho các nàng một diện mạo trẻ trung và không kém phần ngọt ngào trong ngày 20/10 ý nghĩa.

1. Chân váy chữ A phối cùng áo trễ vai nữ tính

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-1
Cổ áo màu đỏ đô buông hờ hững trên đôi vai trắng sứ tạo cảm giác mong manh và quá đỗi ngọt ngào. Thêm vào đó là chân váy chữ A sắc trắng cạp cao sơ vin giúp đánh lừa thị giác của người đối diện. Không quá cầu kì nhưng đây là set đồ hoàn hảo đối với cô nàng nấm lùn trong ngày 20/10 này.

2. Thu hút cùng slip-dress caro

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-2
 Nếu là cô nàng “cò hương” thì đây chính là set đồ dành cho bạn rồi. Chiếc áo dài tay cổ cao giúp che đi những khuyết điểm trên đôi vai gầy. Váy slip-dress caro dài ngang chân phối hợp với giày thể thao cho người mặc vẻ đẹp đầy thu hút nhưng không kém phần năng động.

3. Phong cách vintage cổ điển nhưng không kém phần hiện đại với gam màu nâu camel

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-3
Chiếc váy màu nâu camel vintage được thiết kế đơn giản nhưng có lẽ, chính sự mộc mạc của váy yếm cách tân kết hợp cùng áo thun tay loe đã tạo cho người mặc nét đẹp đáng yêu và chân phương đến lạ.

4. Dịu dàng với áo len dáng rộng cùng chân váy xòe

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-4
Áo len rộng kết hợp cùng chân váy trắng dài sẽ rất phù hợp với tiết thu se se lạnh của miền Bắc. Chắc hẳn với cách mix đồ này, bạn sẽ khiến cho chàng ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp dịu dàng và giản đơn đến thế!

5.  Quần ống suông kết hợp với áo khoác denim

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-5
Là một cô nàng cá tính nhưng lại muốn thật dịu dàng trong ngày 20/1, thì đây là set đồ mà bạn đang tìm kiếm. Chiếc áo crop top gợi cảm cùng áo khoác denim năng động thêm một chiếc quần hoa ống rộng sẽ tạo nên một công thức mix đồ hoàn hảo.

6. Áo sơ mi với quần ống loe sáng màu

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-6
Thật thanh lịch nếu như kết hợp áo sơ mi cùng quần ống rộng sáng màu. Nhưng phải chắc chắn rằng bạn cao trên 1m60 đó nhé!

7. Phá cách với công thức quần culottes + áo sát nách

  Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-7
Lại thêm một set đồ nữa dành cho những cô nàng năng động và phá cách. Sự kết hợp của quần cullotes đang làm mưa làm gió trong mùa thu này với chiếc áo sát nách màu trắng phù hợp với buổi hẹn hò đầy lãng mạn tại quán cafe hay đơn giản là vi vu dạo phố…

8. Sơ mi và chân váy đuôi cá thanh lịch, quyến rũ

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-8
Sơ mi họa tiết và chân váy đuôi cá rất quyến rũ phải không nào...Tuy nhiên, cách mix này hơi mạo hiểm bởi sẽ khiến bạn “hơi nhừ” so với tuổi. Nếu chắc chắn là phù hợp thì đây là set đồ quá lý tưởng cho những cô gái yêu thích phong cách gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-9
Nếu buổi tối hẹn hò chỉ đơn giản là cùng ngồi ăn trong nhà hàng sang trọng rồi nhâm nhi tách cafe thì đây là ý tưởng không tồi dành cho các nàng. Thật thanh lịch, nữ tính trong chiếc sơ mi trắng và chân váy đuôi cá mềm mại phải không nào?

9. Chân váy denim mix áo phông trẻ trung

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-10
Đôi khi quyến rũ không nằm ở chiếc áo trễ vai hay chiếc đầm xẻ cao mà nằm ở chính sự mộc mạc và giản đơn. Sự kết hợp của chân váy denim và áo phông trắng, giầy sneaker mang đến cho người nhìn sự năng động, thoải mái.

10. Đầm thắt eo dáng dài

Học lỏm cách mix đồ thu hút đối phương cho nàng siêu ngọt ngào ngày 20/10-11
Đầm thắt eo dài màu vàng như mang cả trời thu đến với người đối diện.

Lim
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-lom-cach-mix-do-thu-hut-doi-phuong-cho-nang-sieu-ngot-ngao-ngay-2010-n-136275.html

Ngày 20/10 Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao