Chiếc quần 'hack' chiều cao đáng kể cho Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu

Không chỉ khẳng định được dấu ấn cá nhân trên con đường sự nghiệp, Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu còn là những mỹ nhân ăn mặc sành điệu, chịu khó cập nhật, dẫn đầu xu hướng.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là cặp bạn thân trong showbiz Việt. Nếu như Chi Pu đang nỗ lực khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ thì Quỳnh Anh Shyn lại đang trở thành một biểu tượng thời trang, travel blogger thế hệ mới.

Không chỉ khẳng định được dấu ấn cá nhân trên con đường sự nghiệp, cặp bạn thân Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu còn là những mỹ nhân ăn mặc sành điệu, chịu khó cập nhật, dẫn đầu xu hướng.


Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trong các bộ hình thời trang, cả hai đều sở hữu diện mạo “cực phẩm” cùng đôi chân dài ngoài sức tưởng tượng. Bí quyết của hai nàng chân ngắn rất đơn giản. Việc ưa chuộng những chiếc quần ống loe cạp cao đã khiến cho vóc dáng của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn trở nên cân đối hơn bao giờ hết.

Chi Pu


Sở hữu chiều cao 1,63m, không quá dài cũng chẳng ngắn. Thế nhưng đùi và bắp chân của Chi Pu lại khá thô. Hiểu rõ nhược điểm của bản thân, Chi Pu thường xuyên làm bạn với những chiếc quần có phom dáng rộng, che chân hiệu quả.


Quần ống loe cạp cao không chỉ tôn dáng, giấu nhẹm nhược điểm cơ thể mà còn biến đôi chân của Chi Pu trở thành “cực phẩm”, khiến nhiều người mơ ước.


Kết hợp mẫu trang phục này cùng sneakers đế thô, Chi Pu sở hữu vẻ ngoài năng động, cá tính.


Người đẹp 9X cũng thường xuyên kết hợp quần ống loe cùng áo crop – top để tôn lên ngực đầy cùng vòng eo con kiến nóng bỏng.


Nhờ item này, đùi to chân ngắn không phải là nỗi lo sợ của hot girl sinh năm 1993.

Quỳnh Anh Shyn


Nhìn những hình ảnh Quỳnh Anh Shyn cập nhật trên trang cá nhân, nhiều người vẫn nghĩ hot girl sinh năm 1996 phải cao trên 1,7m. Thế nhưng thực tế, Quỳnh Anh Shyn chỉ cao 1,67m..


Quỳnh Anh Shyn được xem là một trong những mỹ nhân chăm diện quần cạp cao nhất showbiz Việt. Cô diện món đồ này mọi lúc, mọi nơi. 


Cũng giống Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn thường phối đồ cùng áo crop – top khoe eo thon.


Áo quây, áo sơ mi, áo hai dây… với họa tiết đơn giản cũng thường xuyên được cô nàng sử dụng để kết hợp với quần ống loe.


Chụp ảnh bằng cách đặt máy từ dưới lên, chân Quỳnh Anh Shyn chẳng thua kém bất kỳ mẫu nữ nào trên sàn catwalk.

Theo iOne


Chi Pu xu hướng thời trang Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất