Học sinh bị đánh tím mặt không phải nạn nhân duy nhất của cô giáo

Trưởng phòng Giáo dục huyện Bát Xát, Lào Cai xác định cô giáo Trần Thị Thu Trà đã nhiều lần đánh học sinh.

Ngày 5.4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bát Xát, Lào Cai đã họp, thống nhất hình thức kỷ luật đối với giáo viên Trần Thị Thu Trà, công tác tại trường tiểu học xã Phìn Ngan.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cho biết, trong quá trình họp hội đồng kỷ luật, cô Trà đã thừa nhận vi phạm, đồng thời cho rằng, do quá nóng tính nên không kiềm chế được bản thân, dẫn đến hành động đáng tiếc với học sinh.

hoc sinh bi danh tim mat khong phai nan nhan duy nhat cua co giao hinh anh 1
Cô Trà hối hận vì hành động đánh học trò. (Ảnh cắt ra từ clip của VTV24)

“Đây không phải lần đầu tiên cô Trà có hành vi hành hung học sinh. Trước đó, giáo viên này đã nhiều đánh học sinh trong quá trình giảng dạy. Hành vi của cô Trà đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Việc áp dụng hình thức kỷ luật nói trên đối với cô Trà là đúng người, đúng tội”, bà Ngọc Anh cho hay.

Trước đó, ngày 25.3, em Phàn Chung Thủy (học sinh lớp 1 tại điểm lẻ của Trường TH xã Phìn Ngan, Lào Cai) bị cô giáo Trần Thị Thu Trà (giáo viên đứng lớp) dùng que tre, thước kẻ, điện thoại và bạt tai đánh tím mặt trong giờ học do em này viết chính tả chậm khiến dư luận rất bức xúc. Em Thủy sau đó phải vào nằm điều trị ở bệnh viện.

Theo Giáo dục Việt Nam


Tin tức mới nhất