Học sinh 'khóc như mưa' ngày liên hoan chia tay cuối cấp

Hình ảnh những bạn học sinh ôm nhau 'khóc lên khóc xuống' gây chú ý trong cộng đồng.



Chia tay cấp 3 luôn là giây phút để lại nhiều tiếc nuối nhất của những bạn học trò. Tuy nhiên, việc thể hiện cảm xúc như thế nào trong ngày đặc biệt ấy lại là điều gây tranh cãi.

Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc xúc động của các bạn học sinh  lớp 12 tại khu vực Hà Nội 2 trong ngày liên hoan chia tay đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Theo đó, sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người đã ôm nhau khóc nức nở. Một vài bạn nam mạnh mẽ hơn thì lại gần an ủi, lau nước mắt và khuyên mọi người "thôi khóc làm gì chúng mày ơi".
 

 
 

Đoạn video này hiện thu hút hơn 140.000 lượt xem và gần 1.000 ý kiến bình luận, nhận xét. Rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách thể hiện cảm xúc thái quá của các bạn học sinh.

Họ đặt ra câu hỏi: "Liệu hiện tại tình cảm như vậy, lưu luyến như vậy nhưng năm sau hẹn về họp lớp liệu được bao nhiêu người về?". 

Tài khoản Anh Dũng bình luận: "Đúng rồi, cứ khóc nữa đi cứ hứa nữa đi. Hứa lên hứa xuống là mỗi năm gặp nhau một lần rồi thì tao không bao giờ quên bọn mày, bla bla... Rồi 2 năm sau gọi họp lớp mất tích hết haha".

"Nhớ cái ngày chia tay cấp 3 thấy mấy đứa lớp bên cạnh khóc mình đứng đấy cười thế là chúng nó quay lại chửi mày hiểu cái quái gì là tình bạn, bây giờ chỉ muốn hỏi chúng mày vẫn duy trì cái tình bạn đó chứ”, Facebooker Quang Huy nhận xét.

Facebooker Huyen My cũng viết: "Nhà vẫn ở đó, ba má vẫn ở đó, đi đâu rồi thì cũng về đó. Muốn gặp cứ đến đó. Có cái quái gì mà khóc? Khóc lên khóc xuống người ta nhìn lại tưởng nhà có đám".

Tài khoản Tuyet Mai Nguyen chia sẻ: "Năm sau đi họp hay không kệ chúng nó. Quan trọng là trước mắt chúng nó thấy nuối tiếc vì không còn được học với nhau nữa, thế thôi. Khóc cũng ý kiến".

Facebooker Phạm Nguyễn Nhật Uyên cũng đồng tình: "Khóc là do cảm xúc lúc đấy nó buồn thôi, giống như xem một bộ phim buồn thì rớt nước mắt. Với lại tụi nó thấy tiếc những năm tháng ở cạnh nhau, bên nhau. Thanh xuân không quay lại được nên chỉ còn kỷ niệm thôi".
 


Theo Ngôi Sao


quizz tuổi thanh xuân học sinh

Tin tức mới nhất