Học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh nhập viện vì đạt điểm kém

23 trong tổng số 27 học sinh có bài kiểm tra đạt điểm kém bị giáo viên dùng thước nhựa đánh, một em bị đánh vào đầu, sau đó nôn mửa, phải nhập viện.



Chiều 17/3, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đơn vị này đang chờ báo cáo giải trình của cô Quang Thị Hương, dạy lớp 4, trường Tiểu học xã Diễn Lãm (huyện Quỳ Châu) và ban giám hiệu về việc nữ giáo viên đánh nhiều học sinh.

Trước đó, nhà trường kiểm tra chất lượng, nhiều học sinh lớp do cô Hương làm chủ nhiệm bị điểm trung bình. Giáo viên này đã xin kiểm tra lại. Kết quả, 23 trong tổng số 27 học sinh vẫn bị điểm kém.
 

Hoc sinh lop 4 bi co giao danh nhap vien vi dat diem kem hinh anh 1
Trường Tiểu học Diên Lãm. (Ảnh: Nam An)
 

Ngày 15/3, cô Hương gọi từng học sinh lên bảng trả kết quả và dùng thước nhựa đánh 23 em bị điểm kém. Trong đó, em Đoàn T.A (10 tuổi) bị đánh vào đầu. Nam sinh có biểu hiện đau đầu, nôn ói, được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An ở thị xã Thái Hòa điều trị.

Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết sau khi nhận được thông tin, phòng đã yêu cầu cô giáo và ban giám hiệu đến các gia đình xin lỗi và làm bản tường trình.

Riêng trường hợp em T.A, phòng yêu cầu cô Hương đi cùng gia đình đến bệnh viện chăm sóc.
 

Hoc sinh lop 4 bi co giao danh nhap vien vi dat diem kem hinh anh 2
Trường Tiểu học xã Diên Lãm, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Map)
 

"Phòng đã lập đoàn kiểm tra làm việc với trường. Sự việc cô Hương đánh học sinh là có thật, còn đánh như thế nào, hậu quả ra sao thì đang chờ báo cáo của trường và đoàn kiểm tra. Quan điểm của phòng là sai đến đâu xử lý đến đó", Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu cho hay.

Theo thầy Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Diên Lãm, cô Quang Thị Hương đã bị đình chỉ công tác.

Phụ huynh của học sinh T.A cũng đề nghị nhà trường phải đổi giáo viên chủ nhiệm khác khi nam sinh khỏe lại, nếu không gia đình sẽ cho cháu nghỉ học.

Theo VTC


cô giáo đánh học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao