Học sinh trường người ta: Thể dục giữa giờ cứ phải 'quẩy" nhạc Sơn Tùng mới chất

Dựa trên nền nhạc ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi" của Sơn Tùng, hơn 1.000 học sinh đến từ trường THPT Cửa Lò đã có buổi thể dục giữa giờ ấn tượng.

Hẳn giới trẻ Việt không còn xa lạ với loạt hit như Chắc ai đó sẽ về, Nắng ấm xa dần,... của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Với giai điệu bắt tai, những ca khúc này từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Không chỉ hát, cover, sáng tác nhạc chế nhiều bạn trẻ còn dùng ca khúc này để tập thể dục giữa giờ.


Clip của học sinh trường THPT Cửa Lò đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh của 1.000 học sinh đến từ trường THPT Cửa Lò (Nghệ An) nhảy flashmob trên nền nhạc ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi của Sơn Tùng M-TP đang thu hút sự chú ý lớn. Dù không nổi tiếng như Lạc trôi hay Nơi này có anh, nhưng với giai điệu khí thế, hào hùng ca khúc này lại được các em học sinh vô cùng yêu thích.

Hình ảnh từ clip ghi lại, trong bộ đồng phục màu trắng, dưới thời tiết lạnh giá, các em học sinh vẫn xếp hàng ngay ngắn và "quẩy" hết mình. Dù động tác chưa được đều và đẹp nhưng màn nhảy flashmob của các em học sinh vẫn gây sự chú ý.

Học sinh trường người ta: Thể dục giữa giờ cứ phải quẩy nhạc Sơn Tùng mới chất-1
Các em học sinh với vũ đạo đẹp mắt (Ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem, hàng trăm chia sẻ, bình luận.

"Học sinh trường người ta có khác, học hết mình và chơi hết mình. Nhìn các bạn thế này, lại nhớ thời đi học quá", "Nhìn thích thật đấy. Ngoài những giờ học căng thẳng, hoạt động ngoại khóa như thế này sẽ rất có ích",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thể dục

Tin tức mới nhất