Học trang điểm cùng 5 cô nàng "phù thủy make up" đình đám Hàn Quốc

(2Sao) - Nếu bạn khó khăn trong việc make up, hãy học theo 5 cô nàng dưới đây.

Mọi thứ đến từ đất nước Hàn Quốc đều khiến cả Châu Á phát cuồng, không chỉ là mĩ phẩm, gu thời trang mà còn là cách make up độc đáo phù hợp với khuôn mặt cũng như lan da của người Châu Á. Rất nhiều người tìm đến Youtube như một lớp dạy trang điểm cùng rất nhiều "bậc thầy" khác nhau trên đó. Nếu bạn muốn sở hữu vẻ đẹp giống các sao Kpop hoặc ngưỡng mộ gương mặt make up vô cùng tự nhiên của người Hàn thì hãy theo dõi 4 cô nàng make up đỉnh nhất Hàn Quốc hiện nay trên youtube.

Yeon Du Kong


Sở hữu một khuôn mặt đại trà, tuy nhiên Yeon Du Kong biết cách làm cho mình nổi bật nhờ vào phong cách trang điểm tự nhiên đơn giản, bạn có thể dễ dàng áp dụng vào đời sống hàng ngày như đi học hoặc đi làm mà không tốn quá nhiều thời gian.

Somevely


Khuôn mặt sexy cùng làn da sáng là ưu điểm của Somevely, cách makeup đúng chuẩn Hàn Quốc của cô nàng sẽ khiến bạn thích mê

Sunny


Make up theo phong cách HyunA

Make up theo phong cách EXID Hani

Bạn sẽ choáng ngợp với Sunny khi cô nàng có thể biến thân thành nhiều nghệ sĩ trong Kpop chỉ bằng lớp trang điểm. 

Hakonyang


Cô nàng không phải một người trang điểm chuyên nghiệp, cô ấy là một người mẫu. Bạn có thể học theo mọi thứ từ cô nàng, từ việc trang điểm, học lỏm bí quyết make up từ các nghệ sĩ cho đến sơn móng tay sao cho đẹp.

Pony




Pony là một huyền thoại trong các hot blogger makeup youtube tại Hàn. Kênh Youtube riêng của cô nàng sỏ hữu hàng triệu lượt xem cho mỗi video. Không chỉ vậy, Pony còn sở hữu những dòng mĩ phẩm riêng mang thương hiệu chính mình. Hiện tại, Pony đang là nhân viên make up riêng cho 2NE1's CL, vẻ đẹp của Pony cũng không hề thua kém bất cứ idol Hàn nào hiện tại.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất