Học trò của Mỹ Tâm tại 'The Voice 2015' gây sốt với tiêu chí chọn bạn gái phải 'nóng bỏng, mông to'

Bật mí về mẫu bạn gái, chàng ca sĩ trẻ Thái Sơn tâm sự thích một người có thể nói chuyện hòa hợp và đặc biệt "có mông" khiến nhiều người bất ngờ.

Sở hữu giọng ca ấn tượng với cá tính âm nhạc riêng cùng ngoại hình sáng, Lê Thái Sơn (26 tuổi, đến từ Ninh Thuận) là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại The Voice 2015. Bước ra từ cuộc thi âm nhạc nổi tiếng qua sự dìu dắt của Mỹ Tâm, 9X ngày càng khẳng định được tài năng với MV đầu tay mang tên Lạc trong quá khứ.



Hình ảnh Mỹ Tâm tập luyện cho học trò tại "The Voice 2015".

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của chàng ca sĩ trẻ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Mới đây, thông tin Thái Sơn "nhờ cậy" show hẹn hò Lựa chọn của trái tim để tìm một nửa lập tức thu hút sự chú ý. Chia sẻ với chương trình, chàng trai họ Lê cho biết, anh từng quên trời quên đất trong lần đầu tiên biết yêu. Nhưng càng trưởng thành, chàng trai chợt nhận ra tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống.


Thái Sơn chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng trước giờ chương trình lên sóng.

Trải qua hai mối tình và đều nếm trái đắng khi bị bỏ rơi, Thái Sơn không trách người yêu cũ mà còn nhận phần lỗi về mình. Anh cho rằng mình là "hồng nhan bạc phận" nên hay thất bại trong chuyện tình cảm. 9X cũng thẳng thắn tự nhận bản thân hơi điên và bị người thân đánh giá là mắc bệnh nói nhiều. Bật mí về mẫu bạn gái - chàng ca sĩ trẻ tâm sự thích một người có thể nói chuyện hòa hợp và đặc biệt "phải có mông một chút" khiến nhiều người bất ngờ.

Tại chương trình hẹn hò nổi tiếng Thái Sơn đeo mặt nạ chằn tinh, sau đó được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái. Đó là Kim Ngọc (mặt nạ chim công, 23 tuổi, chuyên viên mak-eup đến từ Cần Thơ), Nga My (mặt nạ nữ quái, 23 tuổi, dancer đến từ TP HCM) và Kim Hương (mặt nạ quái vật Predator, 28 tuổi, giảng viên piano đến từ Nam Định).


Diện mạo sau khi được hóa trang của Thái Sơn.

Kim Ngọc đưa ra mẫu người yêu lý tưởng là phải cao trên 1m7, thân thiện dễ gần, chung thủy, có trách nhiệm và công việc ổn định. Cô ghét con trai nói nhiều và tự tin bản thân một cách thái quá. Nữ chuyên viên makeup từng trải qua 1 mối tình kéo dài 2 năm.

Nga My là một dancer quyến rũ nhưng tính cách lại khá nóng. Mẫu bạn trai của nữ dancer xinh đẹp là hợp về tính cách, hiểu công việc cô đang làm, chín chắn, cao hơn cô, không gầy quá và có khả năng tự lo cho bản thân. Cô không thích con trai hay soi mói, kiểm soát người yêu quá mức.


Diện mạo sau khi được hóa trang của 3 cô gái: Nga My, Kim Hương, Kim Ngọc (tính từ trái sang phải).

Về phía Kim Hương, cô không đặt nặng vấn đề mẫu người yêu lý tưởng. Giảng viên 28 tuổi chỉ cần người ấy không bảo thủ và gia trưởng là được. Cô nàng cũng tự nhận bản thân là người vui vẻ, hòa đồng và có một trái tim ấm áp. Trái với Kim Ngọc và Nga My, ở tuổi này nhưng Kim Hương chưa từng trải qua mối tình chính thức nào dù có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh.

Ba cô gái với những cá tính, công việc khác nhau, vậy ai sẽ là người chinh phục được trái tim chàng ca sĩ trẻ Thái Sơn? Đón xem Lựa chọn của trái tim tập 18, phát sóng tối ngày 2/5.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim the voice

Tin tức mới nhất