Học trò của Phạm Hương háo hức gặp "Phù thủy tối thượng"

(2Sao) - "Doctor Strange" được đánh giá là 'bom tấn' màn ảnh rộng của năm nay.



Tối qua, Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng, bộ phim thứ 14 về siêu anh hùng cũa Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel đã có buổi ra mắt vô cùng ấn tượng với khán giả Việt Nam. Ra mắt trước thị trường Bắc Mỹ một tuần, sự kiện đã thu hút khá nhiều đã nghệ sĩ nổi tiếng lẫn fan hâm mộ Marvel đến tham gia. Trong đó, có nhiều ngôi sao ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm: Vlogger JVevermind, người mẫu Khánh Ngân (The Face), ca sĩ Minh Như (The X-factor), ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca nương Kiều Anh (The Voice VN), Justa tee và hot girl Trâm Anh…

 

 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi xem xong bộ phim, Jvevermind - chàng vlogger nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc vốn là fan cứng của Marvel cũng chia sẻ: “Với thành công lớn từ bộ phim Captain America: Civil War được công chiếu hồi tháng 4 vừa qua thì đến nay mình tin rằng Marvel đã lại một lần nữa thành công rực rỡ khi tiếp tục chiêu đãi khán giả siêu phẩm mới mang tên Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng lần này. Với kĩ xảo ấn tượng cùng nội dung khác hẳn những phim trước đây, bộ phim về siêu anh hùng mới này chắc chắn sẽ là một trong những bom tấm đáng phải thưởng thức của năm”.


Khánh Ngân (The Face)

Minh Như (X-Factor)

Vợ chồng ca nương Kiều Anh

Nam diễn viên Bình An

Hot girl An Japan

Nam diễn viên Ngọc Trai

Justa tee và Trâm Anh

Nữ diễn viên Thùy Anh và bạn trai

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Vlogger JVevermind

Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng là bộ phim kể về quá trình biến đổi của Stephen Strange từ một bác sĩ giải phẫu thần kinh bình thường trở thành một nhân vật mang trong mình nhiều khả năng đặc biệt. Vốn là vị bác sĩ tài giỏi, nhiều năng lực và đầy tham vọng nhưng vì biến cố tai nạn giao thông xảy đến mà Stephen Strange không thể tiếp tục công việc với đôi tay gần như tàn phế. Chính vì vậy, ông đã đến Tây Tạng để tìm sự chữa trị từ The Ancient One, cũng tại đây mà Stephen Strange được biến đổi và khám phá ra nguồn năng lực đặc biệt ẩn chứa bên trong con người mình. Với những thay đổi hiện tại cùng lời kêu gọi của Ancient One, Stephen Strange được dự đoán sẽ trở thành người hùng mới mang trên vai trọng trách giải cứu nhân loại.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


doctor strange Khánh ngân JVevermind Đinh Mạnh Ninh

Tin tức mới nhất