Học trò Đông Nhi là quán quân The Voice xuất sắc thế giới

Theo bình chọn của The Voice Global, thí sinh đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã xuất sắc nằm trong top những người chiến thắng thuyết phục nhất cuộc thi The Voice Kids.



Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 4 đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến chính là chiến thắng của thí sinh Nhật Minh.

Với chất giọng cao, khoẻ và điêu luyện dù còn rất nhỏ tuổi, Nhật Minh tạo dấu ấn đậm nét với toàn bộ huấn luyện viên và đám đông khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Đá trông chồng, ca khúc em chọn lựa trong vòng giấu mặt, cũng nhờ đó lọt top những màn trình diễn xuất sắc trong khuôn khổ The Voice Kids toàn thế giới.

Không ngoài dự đoán, ca khúc trên đã gây ấn tượng không nhỏ với người nghe nhạc ngoại quốc. Bên dưới phần bình luận, nhiều người không tiếc lời khen ngợi chú bé đến từ Việt Nam là đại diện xuất sắc nhất trong 5 cái tên được chọn.


Màn trình diễn Đá trông chồng của Nhật Minh được nhiều cư dân mạng tán thưởng.


“Mặc dù không hiểu các em đang hát gì, tôi vẫn cảm thấy các em thật tuyệt vời. Lần này, thí sinh đến từ Việt Nam là người xuất sắc nhất”, một cư dân mạng đến từ Philippines cho biết.

Một người khác có tên Samurai Heart không tiếc lời khen ngợi Nhật Minh và bày tỏ sự thán phục trước màn trình diễn của em: “Tôi phải đứng dậy vỗ tay cho Việt Nam! Thật sự quá kinh ngạc!!! Tôi nổi hết cả da gà. Thí sinh này vượt xa những người khác trong video trên!”.

 


Cư dân mạng để lại nhiều lời khen cho màn trình diễn xuất sắc của Nhật Minh.


Người dùng YouTube có tên Monkeywithagun để lại bình luận: “Thật vui khi được lắng nghe các ca khúc đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau. Màn trình diễn đầu tiên của Việt Nam thật sự đáng ngạc nhiên. Tôi không biết chút gì về ý nghĩa ca khúc, nhưng cảm nhận rất rõ cảm xúc mà cậu bé ấy truyền tải”.

Trước Nhật Minh, Ngọc Quang và Thuỳ Dung cũng từng lọt top các giọng ca nhí ấn tượng nhất thế giới, cũng do The Voice Global bình chọn. Điều trùng hợp là cả ba thí sinh này đều đến từ đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo ZIng


quán quân The Voice Nhí The Voice Global The Voice kids

Tin tức mới nhất