Học trò Đông Nhi tại 'The Voice 2017' khiến fan chao đảo khi cover 'Chiều hôm ấy' ngọt lịm

Hình ảnh single mom Giáng My trẻ trung trong chiếc áo sơ mi đen, dùng điều khiển điều hòa thay micro khiến người xem thích thú.

Sau một năm bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu top 4 chung cuộcNguyễn Thạc Giáng My đã có những bước tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh những bản cover thu hút hàng triệu lượt xem, gái một con họ Nguyễn đã cùng cô bạn thân Tuệ Phương thành lập nhóm P.M Band với MV đầu tay mang tên Tết con về.


Clip Giáng My "The Voice" cover nhạc của Mr.Siro khiến fans thích thú.

Sau màn "song kiếm hợp bích" cùng Yến Tatoo thể hiện ca khúc Chạm đáy nỗi đau (sáng tác: Mr.Siro), mới đây học trò Đông Nhi lại khiến fans chao đảo khi bổ sung thêm Chiều hôm ấy vào bộ sưu tập cover "khủng" của mình. Hình ảnh bà mẹ đơn thân trẻ trung trong chiếc áo sơ mi đen, dùng điều khiển điều hòa làm micro khiến người xem thích thú. Giây phút thăng hoa cùng âm nhạc của single mom ở đời thường nhận được nhiều lời khen.

Tại The Voice 2017, Giáng My được đánh giá là thí sinh tiềm năng khi sở hữu chất giọng nội lực khiến cả 2 vị HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều muốn tranh giành. Nhưng sau đó cô quyết định về đội của Đông Nhi. Bên cạnh tài năng âm nhạc, trên sân khấu cuộc thi lớn Giáng My khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình.


Giáng My "The Voice" hạnh phúc bên con gái.

Năm 18 tuổi, Giáng My đã phải làm quen với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Thời điểm bị bạn trai rũ bỏ, 9X đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật (Hà Nội). Sóng gió ập đến khiến cô bị shock. Bằng bản năng của người mẹ, Giáng My mạnh mẽ đứng lên, quyết định dừng việc học và đi hát trong các quán cafe để có tiền sinh con.

"Thời gian đó tôi cứ lủi thủi một mình trong căn phòng trọ. Tôi không dám nhờ vả ai cả vì mọi người từng khuyên tôi phá thai. Tôi muốn giữ con lại thì phải tự chịu trách nhiệm với việc mình làm. Nếu có bị đau bụng vào đêm khuya, tôi cũng tự bắt taxi đi viện, chỉ khi nào khó khăn quá mới gọi mẹ", cô kể.


Nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của gái một con Giáng My.

Chia sẻ góc khuất trong cuộc sống, Giáng My không bao biện cho những bồng bột của tuổi trẻ. Ngược lại, cô cảm thấy may mắn bởi những vấp ngã đã khiến bản thân trưởng thành hơn. Hiện tại 9X muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc cho con. Cô cho biết chưa muốn nghĩ đến chuyện tiến thêm bước nữa.

"Không biết tương lai sau này thế nào, nhưng hiện tại tôi không có ý định lập gia đình. Tôi muốn tập trung toàn bộ vào sự nghiệp và con gái. Có thể do đã từng một lần vấp ngã quá đau nên tôi sợ. Sợ phải mở lòng một lần nữa rồi lại sai lầm, lại làm khổ gia đình. Điều tôi sợ nhất là yêu phải một người mà họ lại không yêu thương con gái tôi", Giáng My tâm sự.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


the voice 2017 Single mom Đông Nhi cover

Tin tức mới nhất