Học trò Lê Minh Sơn - Lộn xộn Band trở thành tân Quán quân 'Sing my song 2018'

Với 33.56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band học trò của HLV Lê Minh Sơn là gương mặt giành chiến thắng.

Tối 13/5, Đêm chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Ở lượt thi đầu tiên, với 33.56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band  học trò của  HLV Lê Minh Sơn là gương mặt giành chiến thắng. Ở lượt thi thứ hai, với 29.68% số bình chọn, Andiez Hoài Nam là thí sinh giành chiến thắng.


Lộn xộn Band đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Quán quân Sing my song mùa 2

Người chiến thắng ở hai bảng thi sẽ đối đầu nhau và đón chờ kết quả chung cuộc từ hội đồng chuyên môn gồm 21 thành viên. Cuối cùng, Lộn Xộn Band đã nhận được số điểm cao nhất (11 điểm) từ Hội đồng chuyên môn và chính thức trở thành người chiến thắng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Diễn biến đêm thi:

10 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết được chia thành 2 bảng thi. Bảng 1 gồm: Dũng Hà Hakoota, Tường Vy, Đinh Tuấn Anh, Lộn Xộn Band và Sa Huỳnh. Bảng 2 gồm: Juun Đăng Dũng - RTee, Andiez Nam Trương, Gin Tuấn Kiệt, Khánh Ly và Đình Khương.

Thí sinh trình diễn đầu tiên trong đêm chung kết là Tường Vy của đội Giáng Son. Tiếp tục sở trưởng ballad, cô nàng em út của Sing My Song mùa 2 thể hiện bài hát mới nói về câu chuyện yêu xa mang tên Nắng xa. 

Đinh Tuấn Anh chọn thể hiện ca khúc mang tên Joker, lấy cảm hứng từ chuyện tình của chàng hề Jocker và cô nàng Harley.

Dũng Hà Hakoota vẫn theo đuổi phong cách đầy chất nghệ sĩ, ca khúc mới Ảo giác là sự pha trộn giữa chất nhạc salsa và những nốt luyến láy đậm chất R&B.

 

“Quái kiệt” của Bài hát hay nhất mùa 2 - Lộn Xộn Band mang đến đêm chung kết ca khúc mới có tên gọi vô cùng độc đáo Uhm. Lần này, 3 học trò tài năng của HLV Lê Minh Sơn sáng tác về những “anh hùng bàn phím” luôn bình phẩm, “ném đá” những tác phẩm âm nhạc của người nghệ sĩ. Câu hát “Họ không thích tôi” và giai điệu lạ tai của Uhm hứa hẹn “gây bão” ngay sau đêm chung kết.

Thí sinh cuối cùng trình diễn trong lượt thi đầu tiên là Lương Sa Huỳnh của đội Giáng Son. Bên cạnh độ sâu sắc và giai điệu ma mị của bài hát Bão hòa, khán giả còn hoàn toàn bị thu hút bởi sự kết hợp của Sa Huỳnh và khách mời đặc biệt Tùng Dương. 

Thí sinh đầu tiên trình diễn trong lượt thi đấu thứ hai là Gin Tuấn Kiệt. Sau Để xem được bao lâu, học trò HLV Hồ Hoài Anh trở lại với đề tài tình yêu với bài hát Yêu anh sẽ tốt mà. 

Tiếp tục phong cách vừa đàn vừa hát từng làm “loạn nhịp tim” khán giả, Đình Khương chọn trình diễn ca khúc mới Gói gọn trong giấc mơ. Không có quá nhiều thanh âm như các đối thủ, học trò HLV Đức Trí lại “ghi điểm” khi mang đến cho đêm chung kết không gian âm nhạc nhẹ nhàng, bay bổng.

Cặp đôi Juun Đăng Dũng - RTee cũng là cái tên được đông đảo khán giả mong chờ trong đêm thi quyết định. Hai học trò của HLV Giáng Son trình diễn ca khúc mới mang tên Thành phố đơn phương. 

Thí sinh thứ 9 trình diễn trong đêm chung kết là “nàng thơ” của HLV Lê Minh Sơn - Khánh Ly. Lần này, cô nàng tài năng mang đến cho khán giả bài hát nói về câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác. 

Thí sinh có màn trình diễn cuối cùng không ai khác chính là Andiez Hoài Nam đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh. Từng câu hát trong ca khúc Bài hát của những ước mơ chính là câu chuyện của Andiez từ khó khăn trong cuộc sống đến nỗ lực không ngừng để được tỏa sáng trên sân khấu Sing My Song.

 

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-ket-sing-my-song-lon-xon-band-tro-thanh-quan-quan-n-153817.html

sing my song 2018 Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất