Học trò Ngọc Sơn 'cân' cả team khi hát liên khúc vang bóng một thời

Ngọc Sơn kết hợp 2 hit Bolero một thời để Việt Phương "say mê" khán giả.

Thần Tượng Bolero 2018 đã khép lại vòng Mini liveshow với rất nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả. Mỗi đội còn chỉ lại 3 thí sinh và họ tham gia trình diễn đơn ca tại vòng Loại trực tiếp. Kết thúc vòng thi căng thẳng tuần này, mỗi đội sẽ có 2 thí sinh được bước tiếp, bao gồm thí sinh có lượt bình chọn từ khán giả cao nhất và thí sinh được HLV lựa chọn.

Trong đó chàng trai Đoàn Việt Phương - học trò HLV Ngọc Sơn là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khán giả trong những vòng thi vừa qua. 

Anh là nam ca sĩ từng theo đuổi dòng nhạc sôi động, mạnh mẽ nhưng khi chuyển hướng sang bolero vẫn rất mượt mà và chinh phục cả 3 HLV tại vòng Tinh hoa. Qua từng vòng thi, Đoàn Phương đã cho khán giả thấy sự biến hóa linh hoạt, anh thể hiện tròn trịa những ca khúc mang giai điệu da diết cho đến ca khúc có tiết tấu. Tại vòng thi này, anh được chính HLV giao trọng trách thể hiện liên khúc Đêm cuối - Giận hờn 1, đây đều là 2 sáng tác rất nổi tiếng của Ngọc Sơn và từng được nam HLV thể hiện rất thành công. 

Để mang lại màu sắc mới cho 2 nhạc phẩm kinh điển này, Đoàn Việt Phương đã dành thời gian tập luyện chăm chỉ và cố gắng làm mới dựa trên cách hát và phong cách riêng biệt của mình. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ dẫn Ngọc Sơn, Việt Phương sẽ có sự "lột xác" mạnh mẽ và để lại ấn tượng cho người xem. Phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn trên sân khấu cũng là điểm cộng mà Việt Phương có được. 

Trước đó, giọng hát của chàng trai này luôn được đánh giá cao, bởi sự ngọt ngào, những câu luyến láy đậm chất Bolero, đây sẽ là phần trình diễn ấn tượng thể hiện được phong cách của team "Anh Ba". Sau tiết mục này, HLV Ngọc Sơn cũng chia sẻ học trò của mình đã thật sự tiến bộ và tỏa sáng trên sân khấu.

Với team Như Quỳnh thì Thanh Tuyền Ebony vẫn là một ẩn số thú vị, cô cũng được đánh giá khá cao về giọng hát và phong cách trình diễn. Tuần này, "ngọc trai đen" sẽ thể hiện ca khúc Tâm sự với anh, bằng chất giọng cảm xúc và từng trải của người con gái, Thanh Tuyền Ebony chạm thẳng vào trái tim người nghe. 

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Anh cũng là một trong những giọng ca gây ấn tượng trong vòng thi này với ca khúc Nếu anh đừng hẹn và mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 

9 thí sinh ai cũng có những màu sắc riêng biệt của mình, tuy nhiên sẽ chỉ có 6 thí sinh được đi tiếp và ai sẽ là những giọng ca may mắn. Tất cả sẽ được hé lộ khi chương trình lên sóng.

Tập 12 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 3/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-tro-ngoc-son-can-ca-team-khi-hat-lien-khuc-vang-bong-mot-thoi-n-152127.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao