Học trò Ngọc Sơn lấy nước mắt khán giả khi hát về miền Trung nước lũ

Với chất giọng ấm, cách xử lý tinh tế, Duy Cường đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả khi hát về một vùng đất luôn gánh chịu những cơn bão lũ lớn.

Tập 12 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi vòng Loại trực tiếp, mỗi đội chỉ còn 3 thí sinh, họ đã phải tranh tài với nhau để có được chiếc vé bước vào Bán kết. Ngoài việc được thưởng thức 9 tiết mục với rất nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả còn có những giây phút ngậm ngùi khi chia tay với những thí sinh tiếp theo.

Mở màn đêm thi là Hoàng Hải đến từ team Như Quỳnh. Tuần này Hoàng Hải đã làm say lòng người nghe với ca khúc Đừng nhắc chuyện lòng. Ngay từ những câu hát đầu tiên, nữ thí sinh đã lôi cuốn người nghe bởi chất giọng êm ái, ngọt ngào. 

Tiếp theo là Đoàn Việt Phương, một trong những giọng ca được đánh giá rất cao của team Ngọc Sơn. Anh thể hiện liên khúc Đêm cuối - Giận hờn 1, hai  nhạc phẩm kinh điển do HLV Ngọc Sơn sáng tác và thể hiện rất thành công. 

Thúy Anh học trò Quang Lê mang đến ca khúc Nếu anh đừng hẹn, một nhạc phẩm đậm chất bolero và được hàng triệu khán giả yêu mến. Sở hữu chất giọng trầm khàn và cảm xúc, Thúy Anh đã lôi cuốn người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. 

Nhật Minh của đội Như Quỳnh mang đến ca khúc Túy ca, ca khúc được khoác lên một chiếc áo mới khiến nữ HLV "say đắm' khi xem học trò biểu diễn. 

Chàng trai Bá Huy là giọng ca luôn mang đến những tiết mục sôi động, nhưng ở vòng thi này anh đã thể hiện ca khúc Tà áo cưới vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng. 

Chàng Tiến sĩ triết học - Duy Cường lựa chọn ca khúc Thương lắm miền Trung để thể hiện ở vòng Loại trực tiếp. 

Thanh Lan là thí sinh cuối cùng đến từ team Quang Lê, cô mang đến ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 3 một nhạc phẩm nổi tiếng gắn bó với đời sống tinh thần của khán giả suốt một thời gian dài. 

Cô gái cá tính Thanh Tuyền Ebony dự thi với Tâm sự với anh, cô là giọng ca được đánh giá cao với tên gọi "ngọc trai đen". 

Cuối cùng là "anh cả" của Thần Tượng Bolero - Quang Long với ca khúc Xua đi huyền thoại. 

Kết quả, team Ngọc Sơn thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất chiếm 47,06% là Duy Cường, và HLV Ngọc Sơn lựa chọn Quang Long đi tiếp.

Team Quang Lê thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất chiếm 57,03% là Thúy Anh, và HLV Quang Lê lựa chọn Thanh Lan đi tiếp.

Team Như Quỳnh thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất chiếm 38,35% là Hoàng Hải, và HLV Như Quỳnh lựa chọn Nhật Minh đi tiếp.

Chương trình phải nói lời chia tay với Bá Huy, Đoàn Việt Phương và Thanh Tuyền Ebony. Tập 13 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h15 ngày 3/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-ngoc-son-lay-nuoc-mat-khan-gia-khi-hat-ve-mien-trung-nuoc-lu-n-152345.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất