Học trò Quang Lê giảm 8 kg khi tham gia 'Thần Tượng Bolero'

HLV Quang Lê hé lộ Thúy Anh đã giảm 8kg để đến vòng thi này.

Thần Tượng Bolero 2018 đã trải qua một chặng đường dài và hiện tại chỉ còn 6 giọng ca tài nhất bước đến vòng Loại trực tiếp 2 đầy căng thẳng tuần này. Và kết thúc đêm thi chỉ có 4 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất đại diện cho mỗi đội bước vào Bán kết.

Sau một hành trình với rất nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả đã thấy được màu sắc và tài năng của mỗi thí sinh, vì thế các HLV không còn đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ tâm huyết giúp học trò thật sự tỏa sáng và mang lại cảm xúc cho người xem. 6 thí sinh bao gồm: Quang Long, Hoàng Hải, Duy Cường, Thúy Anh, Nhật Minh, Thanh Lan sẽ một lần nữa cống hiến hết mình trên sân khấu Thần Tượng Bolero.

Trong đó, Duy Cường là một trong những thí sinh đang nhận được sự chú ý từ khán giả vì mỗi tuần đều có những tiết mục đặc sắc cũng như có lượt bình chọn cao "lấn át" các thí sinh còn lại, anh cũng là đối thủ "đáng gờm" cho ngôi vị quán quân.

Tuy còn trẻ tuổi và đến với Bolero một cách rất ngẫu nhiên nhưng Duy Cường lại có được chất giọng ngọt ngào, cung điệu rõ ràng dễ dàng làm say lòng người. Và tuần này, anh sẽ thể hiện ca khúc Tủi phận, một nhạc phẩm mang nỗi buồn man mác bằng câu chuyện tình yêu đầy nước mắt. 


Những màn trình diễn trước đây của Thúy Anh tại "Thần tượng Bolero"


"Chuyến tàu hoàng hôn"

Thúy Anh là học trò của Quang Lê, cô cũng được đánh giá rất cao bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát trầm, dày cảm xúc. Cô sẽ khoe chất giọng của mình qua ca khúc Ai cho tôi tình yêu khiến khán giả bị cuốn hút theo từng câu hát của mình.

Đặc biệt, ngay từ bước vào cuộc thi Thúy Anh là giọng ca có thân hình khá mũm mĩm, nhưng đến hiện tại HLV Quang Lê hé lộ Thúy Anh đã giảm 8kg để đến vòng thi này. Thúy Anh minh chứng cho khán giả biết, không chỉ khiến khán giả yêu mến giọng hát mà còn bởi nghị lực mạnh mẽ của mình.

Đặc biệt, tại tuần thi này, còn có sự xuất hiện của mẹ HLV Quang Lê. Cô ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi các thí sinh trình diễn và lắng nghe những nhận xét của con trai. Khi được MC  nhắc đến gái Huế thì mẹ Quang Lê còn hát tặng khán giả một câu hát khiến người xem vô cùng thích thú. 

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-quang-le-giam-8-kg-khi-tham-gia-than-tuong-bolero-n-152830.html

Thần Tượng Bolero Quang Lê

Tin tức mới nhất