Học Tú Hảo mix những bộ cánh trendy bậc nhất để hè thêm ấn tượng

Thời trang hè sành điệu của "nữ hoàng lookbook" Tú Hảo sẽ giúp cho các cô nàng học thêm cách mix đồ mỗi khi xuống phố.

Tú Hảo vốn không còn là cái tên xa lạ của làng thời trang Việt. Sau 1 năm bước ra từ Gương mặt thương hiệu 2017, người đẹp luôn biết cách khẳng định hình ảnh và phong cách thời trang riêng của mình. Và trong mùa Hè này, người đẹp cũng đã kịp thay đổi mình với tóc bob xoăn cá tính cùng những bộ cánh trendy bậc nhất.

Ngày hè năng động không thể thiếu những items “đinh” như quần ống rộng thắt nơ và mẫu áo “chẳng tày gang”. Nếu như thiết kế quần thắt nơ điệu đà đang “phủ sóng” khắp mọi mặt trận thời trang vì mang vẻ casual, yểu điệu lại vô cùng thoải mái thì áo croptop sexy hết nấc phô bày xương quai xanh hút mắt. Cách mix đồ này đã mang đến cho Tú Hảo vẻ ngoài vô cùng sành điệu, ngọt ngào.

Ngoài ra, họa tiết gingham và tông màu xanh mát mắt “đặc trị” cho ngày hè càng cho thấy người đẹp luôn đuổi kịp xu hướng. Diện thiết kế xinh xắn này, chỉ cần phụ kiện tối giản như bộ vòng bản to thôi là đã có ngay một set đồ chuẩn đẹp và sành.

Và sẽ chẳng còn gì hợp gout hơn là phối cả cây đồ xanh cùng một đôi dép cói độc đáo này. Mang chất liệu dành riêng cho mùa hè, đây chính là “trùm cuối” chốt hạ tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Đảm bảo tiêu chí kinh điển của thời trang: "less is more" – đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, cuốn hút, Tú Hảo trong bộ cánh trắng hệt như một nữ thần. Bởi chẳng cần gì ngoài một thần thái hút hồn, một bộ cánh đủ làm người khác vương vấn và một làn da trắng mịn không tì vết.

Ngày hè dù thời tiết có chói chang đến đâu thì thiết kế đầm trễ vai tay bồng cổ điển mang điểm nhấn xẻ ngực sâu sâu hun hút cũng sẽ khiến mặt trời  phải “nhường sân” để cô nàng tỏa sáng.

Để hoàn thiện set đồ, Tủ Hảo sử dụng một chiếc túi cói dạng tròn. Hình ảnh đầy điệu đà, nữ tính và vô cùng thời thương là những gì làm nên sức hút của món phụ kiện hot nhất mùa hè năm 2018 này.

Tú Hảo gây bất ngờ với vẻ dịu dàng, mong manh nhưng lại vô cùng bí ẩn trong set đồ tắm trắng tinh khôi. Thay vì lựa chọn những bộ đồ tắm hai mảnh sexy hay mang hơi hướng hoa lá mùa hè, phong cách mà “nàng tắc kè hoa” hướng đến chính là sự tối giản.

Với thân hình nhỏ nhắn và thon gọn, Tú Hảo luôn biết cách khiến người hâm mộ “nhìn hoài không chán”.

Điểm nhấn của cả cây đồ tắm màu trắng đến từ phụ kiện băng đô cài đầu cực cá tính và mẫu váy lưới sexy “quên lối về”. Với phong cách vừa kín đáo vừa gợi cảm này, quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 đã khoe được vóc dáng nóng bỏng cùng những đường cong đầy hút mắt. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tu-hao-mix-nhung-bo-canh-he-trendy-bac-nhat-n-159938.html

Tú Hảo thời trang hè Mix đồ

Tin tức mới nhất