Bị Lâm Khánh Chi nhận xét ích kỷ khi kể về trầm cảm sau sinh, Tú Vi bật lại: 'Chị không có con nên không thể hiểu...'

Không đồng ý với Tú Vi việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà sau sinh, Lâm Khánh Chi thẳng thắn nhận xét đó là người ích kỷ. Ngược lại, Tú Vi cho rằng Lâm Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác phụ nữ sau sinh như thế nào.

Tập đầu tiên của Học viện mẹ chồng vừa lên sóng đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị từ những câu chuyện đầy cảm xúc. Ngồi trên ghế nóng của chương trình, các gia đình ngôi sao tham gia đã cởi mở chia sẻ cuộc sống gia đình phía sau ánh hào quang sân khấu.

Trong tập 1 của chương trình, Tú Vi thu hút sự quan tâm khi tái xuất sau 4 tháng sinh con. Tại đây, nữ diễn viên có dịp chia sẻ góc khuất trong cuộc sống gia đình bên ông xã Văn Anh. Theo đó, bà xã nam diễn viên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi trải lòng về quãng thời gian trầm cảm sau sinh.

Văn Anh được nhận xét là một người hiền lành, chăm con tốt và rất kiệm lời. Chính Tú Vi cũng cảm thấy bạn đời của mình là một người chồng tốt mà cô may mắn có trong đời. Tuy nhiên, không ai sinh ra đã làm một người hoàn hảo. Vì lẽ đó, gia đình Tú Vi và Văn Anh khó tránh khỏi việc đối diện với những mâu thuẫn trong hôn nhân.

Theo lời Tú Vi, trước khi sinh, cô là một người hướng ngoại và "lúc nào cũng đi ra ngoài giao lưu gặp gỡ mọi người". Thế nhưng cũng như các phụ nữ khác, sau khi có con đầu lòng, bà xã Văn Anh mắc chứng trầm cảm. "Trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc", Tú Vi ngậm ngùi.

Những lúc như vậy, nữ diễn viên luôn muốn có chồng bên cạnh và cảm thấy tủi thân mỗi khi ông xã Văn Anh ra ngoài.

Nghe Tú Vi tâm sự, Lâm Khánh Chi chia sẻ cô không đồng ý với Tú Vi về việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà vì "đàn ông phải có thú vui riêng". Ủng hộ sở thích đá bóng của Văn Anh, Lâm "Công Chúa" thẳng thắn nhận xét Tú Vi là người "ích kỉ".

Trước lời nhận xét của đồng nghiệp, Tú Vi  không ngại động chạm khi cho rằng Lâm Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu cảm giác một người phụ nữ sau sinh. Đáp người đẹp chuyển giới cho biết: "Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!".  

Trong cuộc trò chuyện, Lâm "Công Chúa" hào hứng chia sẻ về tổ ấm của gia đình dù mới kết hôn cách đây không lâu: "Tôi và mẹ chồng rất hòa thuận và chưa có bất kì một mâu thuẫn nào xảy ra. Khánh Chi và chồng ở xa nên mỗi khi về nhà chỉ nói những chuyện vui thôi".

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn rất hiểu tính của bố chồng và thường xuyên là người đứng ra giảng hòa những lục đục của bố mẹ. Không những vậy, cô luôn biết sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình, quan tâm chăm sóc bố mẹ chồng.

Đặc biệt, người đẹp chuyển giới luôn biết cân bằng tình cảm và dùng sự hài hước làm cho không khí trong nhà luôn vui vẻ thoải mái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-vien-me-chong-tap-1-tu-vi-thua-nhan-tram-cam-sau-sinh-n-160698.html

Lâm Khánh Chi Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao