Hội An là nơi du lịch một mình an toàn nhất thế giới, chi phí rẻ nhất châu Á

Phố cổ Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) đã vinh dự đứng đầu danh sách những điểm đến du lịch một mình an toàn nhất thế giới do website Smoky Mountains của Mỹ tổng hợp.

Theo trang web, Hội An có tỷ lệ tội phạm là 6,25, so với Lima của Peru, nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất là 84,51.

Smoky Mountains lưu ý rằng đối với những người đi du lịch một mình, cảm giác an toàn có thể tạo nên hoặc phá vỡ trải nghiệm đáng nhớ của khách du lịch với vùng đất mà họ lựa chọn ghé thăm.

Hội An là nơi du lịch một mình an toàn nhất thế giới, chi phí rẻ nhất châu Á-1
Hội An đứng đầu danh sách điểm đến du lịch một mình an toàn nhất thế giới. Ảnh: Smoky Mountains

“Bạn không cần phải lo lắng về việc bị móc túi, hành hung, bắt cóc hoặc làm hại trong chuyến đi của mình. May mắn thay, có một số địa điểm có các biện pháp phòng ngừa để bạn cảm thấy an toàn trong suốt chuyến thăm của mình. Hội An là một trong những điểm đến như vậy”, cây bút Brittany Mendez của Smoky Mountains nhấn mạnh.

Ngoài ra, Hội An cũng được coi là một trong những điểm đến du lịch rẻ nhất châu Á với chi phí trung bình cho một khách du lịch dưới 800 USD mỗi tháng.

Các điểm đến khác có tên trong danh sách còn có Kyoto của Nhật Bản, Ljubljana của Slovenia, Madeira của Bồ Đào Nha, Queenstown của New Zealand, Naples của Florida, Reykjavik của Iceland, Santa Barbara của California, Praha của Cộng hòa Séc và Munich của Đức.

Danh sách trên của SmokyMountains.com được thực hiện bằng cách liệt kê các điểm đến du lịch một mình được đề cập phổ biến nhất trên internet, sau đó xếp hạng chúng dựa trên chi phí trung bình, tỷ lệ tội phạm và đánh giá của những du khách từng trải nghiệm du lịch một mình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoi-an-la-noi-du-lich-mot-minh-an-toan-nhat-the-gioi-chi-phi-re-nhat-chau-a-2262721.html

Hội An Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao