Hội 'anh trai mưa' dài dằng dặc của Hương Tràm

Đây là những anh chàng lọt vào danh sách người yêu cũ và bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-1
Gần đây nhất, một gương mặt "lạ" được liệt kê vào danh sách "anh trai mưa" của Hương Tràm. Bức ảnh chụp chung tình cảm giữa hai người được fan phát hiện. Người này còn gửi đến giọng ca "Ngốc" nhiều lời nhắn ngọt ngào khi cô đang bị stress, trầm cảm. "Mọi chuyện sẽ ổn thôi babie, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé", anh chia sẻ.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-2
Anh chàng có gương mặt điển trai, thư sinh. Những bức ảnh của "anh trai mưa" nhanh chóng được chia sẻ. Tuy nhiên, thông tin về nam chính này vẫn đang được giấu. Về phía Hương Tràm, cô từ chối nói về tình cảm cá nhân.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-3
Ngày 20/10, Hương Tràm chia sẻ bức ảnh ngồi trong một căn phòng, trên tay cầm một bó hoa. Nhiều fan phát hiện không gian này y hệt với không gian sống của một chàng tên Đức Phan (Đà Nẵng). Từ đây, fan bắt đầu lùng sục trên trang cá nhân của anh chàng này và phát hiện có nhiều hình ảnh thân thiết giữa hai người.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-4
Đức Phan có tần suất chia sẻ ảnh chụp với Hương Tràm dày đặc trên trang cá nhân. Anh cũng thường xuyên có mặt trong một số bữa tiệc của hội bạn thân nữ ca sĩ.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-5
Đức Phan đang kinh doanh cửa hàng hoa tại Đà Nẵng. Anh chàng có gương mặt điển trai, thân hình cơ bắp. Trước sự tò mò của nhiều fan, nữ ca sĩ tiếp tục một mực im lặng về tin đồn yêu đương.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-6
Mai Tài Phến được Hương Tràm mời diễn xuất trong MV Em gái mưa (2017). Ngoại hình điển trai khiến "thầy giáo mưa" nhanh chóng trở thành "hiện tượng". Nhiều lần bị phát hiện sánh đôi cùng nhau với những cử chỉ "tình bể bình" khiến nghi vấn hẹn hò rộ lên. Người trong cuộc sau đó "gây bão" khi có phát ngôn bị rung động nhưng đó chưa phải là tình yêu thật sự. Họ vẫn xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-7
Đến nay, khi đối mặt họ vẫn tỏ ra thoải mái. Mai Tài Phến đến nay vẫn được xem là "anh trai mưa" trong danh sách "tình trường" của Hương Tràm.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-8
Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm quen nhau từ khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Từ những khoảnh khắc tình tứ của hai người, fan đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò. Mãi về sau khi chia tay nhau rồi, cả hai mới thú nhận việc từng có thời gian tìm hiểu nhưng rất ngắn. Sau chia tay, cả hai từng có thời gian "lơ nhau" khi đối mặt.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-9
2017, cả hai bắt đầu nói chuyện lại với nhau, tham gia vào các dự án, gameshow truyền hình chung. Thỉnh thoảng họ lại bị chọc khi nhắc về chuyện cũ. Đến nay, họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-10
Tháng 5/2013, Hương Tràm bị bắt gặp đi có nhiều cử chỉ thân mật với chàng trai lạ trên phố. Nữ ca sĩ còn liên tục thể hiện tình cảm với người này qua mạng xã hội khiến fan liên tục thắc mắc về mối quan hệ. Nam chính tên Tùng Phan (Mr Tùng) là một nhạc công ở Hà Nội, bạn thân của anh trai Hương Tràm. Nhiều thông tin còn tiết lộ, khi Hương Tràm hoạt động âm nhạc ở Sài Gòn, Mr Tùng thường bay vào để thăm "bạn gái".

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-11
Tuy nhiên, Hương Tràm chưa một lần thừa nhận hay khẳng định có quan hệ tình cảm với người này.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-12
Tháng 3/2015, hình ảnh Hương Tràm thân mật với anh chàng điển trai khi đi xem liveshow của The Remix - Hòa âm ánh sáng lan truyền. Những cử chỉ nắm tay, ôm nhau thân thiết khiến fan không ngừng đặt thắc mắc. Nam chính là người mẫu - diễn viên Duy Phương, từng nổi lên nhờ vai diễn hotboy phòng gym ở trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Hội anh trai mưa dài dằng dặc của Hương Tràm-13
Trước những lời hỏi thăm, Hương Tràm giữ thái độ im lặng. Sau đó, cả hai không còn xuất hiện cạnh nhau nên fan chỉ biết gọi đây là "anh trai mưa" của nữ ca sĩ.
 

Theo Ione


Mai Tài Phến Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất