Hội bạn thân ngày ấy luôn bên nhau, bây giờ bầu vượt mặt cũng… cùng nhau

Một khoảnh khắc đáng yêu của 4 cô gái bạn thân rất thân, chỉ sau 1 năm thì 3 trong 4 cô gái đã… rủ nhau cùng có bầu.

Ngoài tình yêu thì tình bạn là thứ tình cảm thiêng liêng và quý giá mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã, đang sở hữu. Tình bạn thân lại càng đáng trân trọng vì không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình những người bạn thân cùng giới thấu hiểu, chia sẻ tất tần tật những buồn vui trong cuộc sống.


Bức ảnh hội bạn thân rủ nhau có bầu đang được cộng đồng mạng chia sẻ

Mới đây, một bức ảnh chụp 4 cô gái là bạn bè thân thiết sau 1 năm, mọi thứ thay đổi đến chóng mặt khi 3 trong 4 cô gái cùng nhau có bầu vượt mặt. Bức ảnh “hội bạn thân bền vững” nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ với tâm trạng thích thú, hào hứng.

Theo tìm hiểu, hội 4 cô nàng xinh đẹp này là Bảo Châm (sinh năm 1996), Hồng Chinh (1994), Tú Trang (1994) và Thảo Vân (1995) hiện đang cùng sinh sống tại tỉnh Phú Thọ. Riêng Thảo Vân là cô gái duy nhất trong hội còn độc thân vui tính.


Thảo Vân là cô gái duy nhất trong hội còn độc thân


Theo chia sẻ của các cô nàng thì tình bạn của họ đã kéo dài vài năm nay. Thời còn đi học là những kỷ niệm buồn vui được chia sẻ cùng nhau, đến khi có bầu thì những câu chuyện thường xoay quanh chủ đề bỉm sữa, kinh nghiệm khám thai, tình hình sức khỏe, cân nặng và cả em bé trong bụng.

Bức ảnh chụp 3 cô gái cùng bầu vượt mặt thiếu mất cô nàng Thảo Vân, tất nhiên, cô gái này chính là phó nháy lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho các bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên hội bạn thân khoe ảnh cùng có bầu. Trước đó, 4 cô gái xinh đẹp người Đài Loan cùng từng khiến dân mạng xôn xao vì những khoảnh khắc mẹ bỉm đáng yêu hay hội bạn ở Đà Nẵng rủ rê nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm tình bạn trong thời gian bầu bí.


Hội mẹ bỉm Đà Nẵng kỷ niệm tình yêu bằng bộ ảnh cực “chất”

Theo Báo Đất Việt


tình bạn bầu bí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao