Hội chị em hả hê trước cái kết của thanh niên bỏ người yêu 4 năm để kết hôn với người mới

Sau khi câu chuyện tình yêu tan vỡ của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, D. khiến hội chị em hả lòng hả dạ với cái kết bất ngờ.

Cách đây không lâu, một cô gái tên D. đã đăng tải một dòng trạng thái tâm sự với hội chị em bạn dì rằng mình bị người yêu phản bội. Những tưởng sau 4 năm mặn nồng, hai người sẽ có cái kết viên mãn, nhưng cuối cùng chàng trai đã tặng cho người yêu một cặp sừng. Những dự định trong tương lai  của cô gái với người yêu bỗng chốc bị 'đạp đổ' bởi người thứ 3 - người mà chàng trai quen trong 3 tháng ngắn ngủi.

Hội chị em hả hê trước cái kết của thanh niên bỏ người yêu 4 năm để kết hôn với người mới-1
Dòng tâm sự của D. cách đây không lâu

Thế nhưng mới đây, vẫn lại là D. đăng bài, nhưng mọi người lại vỗ tay rầm rầm chúc mừng D. vì quả báo với người yêu cũ của cô đến quá sớm. Nguyên văn dòng chia sẻ của D. như sau:

'Các mẹ còn nhớ em không nhỉ? Em là đứa mà kể câu chuyện yêu nhau hơn 4 năm hắn lấy vợ sau 3 tháng quen nhau ý! Hôm nay hắn cưới được 10 ngày rồi, và mấy hôm nay nhắn tin các kiểu các kiểu, công nhận là báo ứng đến nhanh hơn mình tường! Hắn kêu không hạnh phúc, cảm thấy mình thật may mắn như bắt được vàng vì thoát được của nợ ấy quá!'.


Hội chị em hả hê trước cái kết của thanh niên bỏ người yêu 4 năm để kết hôn với người mới-2

Đúng là 30 chưa phải là Tết!

Chàng trai còn nhắn tin rất mùi mẫn với cô gái để 'kể khổ' về cuộc sống hôn nhân. Hơn nữa, còn mạnh dạn phát biểu rằng: 'Anh vẫn ước người làm vợ anh là em' khiến chị em bất ngờ về thái độ 'lật mặt như lật bánh tráng' của chàng trai.

Hội chị em hả hê trước cái kết của thanh niên bỏ người yêu 4 năm để kết hôn với người mới-3
Nam thanh niên mặt dày nhắn tin mùi mẫn cho người yêu cũ

Nhiều chị em đã comment động viên và còn chúc mừng cô gái vì đã thoát khỏi tên Sở Khanh trước khi quá muộn: 'Tuyệt vời lắm cô gái, chúc mừng em'; 'Giẻ vứt đi đừng bao giờ nhặt lại, chờ dăm bữa nửa tháng nữa là bạn có áo mới còn đẹp hơn'.

Một số tài khoản còn dí dỏm bày cách trị ngược lại chàng trai phản bội, giúp cô gái hả giận: 'Ối trời ơi mạnh dạn chụp lại tin nhắn rồi gửi thẳng cho vợ mới của nó xem, chờ kịch hay hơn em ạ'.

Chuyện bị phản bội rồi cắm sừng không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, tình huống hài hước như thế này thì rất ít khi xảy ra. Cũng may là cô gái trong câu chuyện không đi tới hôn nhân với chàng trai, kẻo lỡ đâu một ngày, anh chàng này lại nhắn tin với người con gái khác và ước rằng họ là vợ anh ta thì sao?

Theo Báo đất việt


người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất