Hội chị em sốt rần rần trước mẹ bỉm sữa một tay chăm ba con 'dễ như ăn kẹo'

Chỉ sau một giờ chia sẻ, hiện clip này đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem, kèm theo đó là nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Với mỗi chị em, việc mang thai, sinh và chăm con là chuyện vô cùng vất vả. Bởi vậy, cứ nghĩ tới chuyện lấy chồng và sinh con sẽ khiến không ít "gái tân" phải đau đầu. Nhưng nếu xem xong clip dưới đây nhiều người sẽ thay đổi quan niệm.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại hình ảnh một bà mẹ chăm cùng lúc 3 nhóc tì đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, sau khi pha sữa xong, chỉ cần gọi là các em bé sẽ tự động bò lại để mẹ đưa cho bình bú sữa.

Điểm đặc biệt ở clip này chính là cách người mẹ trẻ cho con ăn, khiến người xem nhìn vào thấy rất "nhàn". Chỉ sau một giờ chia sẻ, hiện video đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem, kèm theo đó là nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Cứ nghĩ tới lấy chồng, sinh con là sợ. Nhưng nhìn hình ảnh trong clip này thấy đáng yêu quá. Chỉ muốn nhanh chóng kết hôn và sinh con", "Sinh ba mà luyện được các con ăn như thế này chắc phải kì công và vất vả lắm. Thật đáng ngưỡng mộ, cần lắm một đường link Facebook để học hỏi kinh nghiệm",... là những bình luận để lại.

Hội chị em sốt rần rần trước mẹ bỉm sữa một tay chăm ba con dễ như ăn kẹo-1
Chân dung mẹ bỉm sữa đảm đang đến từ Tây Ninh.

Hội chị em sốt rần rần trước mẹ bỉm sữa một tay chăm ba con dễ như ăn kẹo-2
Và đây là 3 nhóc tì cực đáng yêu.

Theo tìm hiểu, mẹ bỉm sữa đang gây sốt hiện đang sinh sống cùng chồng và con tại Tây Ninh. Chồng chị có tên Trung Ngô, cũng là ông bố đảm đang nhất mạng xã hội. Trên trang Facebook cá nhân, anh thường xuyên khoe ảnh chơi đùa, chăm sóc 3 cậu con trai nhỏ.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với hình ảnh chăm con khéo, cặp vợ chồng trẻ cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi riêng hay du lịch nước ngoài.
 


T.H
Theo Vietnamnet


mẹ bỉm sữa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất